Gwyneth Paltrow lại đối mặt vói sóng gió hôn nhân

Có tin đồn cuộc hôn nhân của Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin đang trên đà tan vỡ. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này vừa trải qua một trận khẩu chiến với chồng cô, thành viên trụ cột của nhóm nhạc Coldplay.

Tối nọ, hai vợ chồng xúng xính đi vào một nhà hàng ở New York. Những tưởng một buổi ăn tối lãng mạn bắt đầu, thay vào đó là thông báo hết chỗ của nhà hàng. Một trận cãi vã lập tức xảy ra, ban đầu là về chuyện đặt chỗ, sau đó là những chỉ trính mang tính cá nhân.

Tuy chỉ mới lấy nhau từ tháng 12/2003, cặp đôi này luôn là chủ đề của những chuyện “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. Bạn bè thân thiết của hai người tiết lộ với tờ Daily Mirror là những chuyện hục hặc triền miên của họ có thể sẽ kết thúc bằng một tờ giấy ly hôn.

Mới đây, Gwyneth vừa mới sinh cho Chris cô bé Apple bụ bẫm. Thế nhưng, thiên thần 9 tháng tuổi này và bà mẹ xinh đẹp của nó lại chẳng hề nằm trong mối quan tâm của người cha quá quan tâm đến sự nghiệp.

Năm ngoái, hai vợ chồng cãi vã nhau to vì những hiểu lầm nảy sinh do họ quá ít thời gian bên nhau. Chả là Chris đang bận thu âm một album mới của nhóm Coldplay, trong khi vợ anh túi bụi chuẩn bị cho vai diễn mới trong ‘Running With Scissors’.

Ông chồng thì dành suốt 18 tiếng mỗi ngày trong phòng thu và chỉ trở về căn hộ của hai người ở Bắc London để lăn ra ngủ khò. Gwyneth bắt đầu mặt nặng mày nề với Chris vì anh có quá ít thời gian cho gia đình.

Báo The Sun cho biết Chris bị album mới ám ảnh đến nỗi anh ta quạu với Gwyneth, trong khi các thành viên khác của Coldplay thì luôn cân bằng giữa công việc và gia đình.

Người phát ngôn của đôi nghệ sĩ nói không hay biết gì về vụ ầm ĩ gần đây ở New York và từ chối đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Ảnh: Gwyneth Paltrow và Chris Martin.

Quỳnh Như

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/TinTuc/VanHoa/2005/2/26/43337/


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply