Halle Berry sẽ không trả lời phỏng vấn nữa

Lý giải cho việc này, Halle Berry cho biết, cô quá mệt mỏi với những câu hỏi xoáy sâu vào đời tư của cô mà phóng viên cứ hỏi đi hỏi lại, nào là cô đã từng tự tử như thế nào, bao giờ cô muốn có con rồi cô có kết hôn nữa không…

 

Bạn bè của Halle cho biết: “Halle Berry đang bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Cô ấy hạnh phúc và thư thái hơn bao giờ hết. Vì vậy, Halle không muốn nhắc lại quá khứ nữa. Halle muốn sống cuộc sống thoải mái hơn và không cho báo chí cơ hội “thêu dệt” những chuyện không có thật về cuộc đời cô ấy”.

 

Ngôi sao vừa được vinh danh trên đại lộ Hollywood đang sống hạnh phúc bên chàng người mẫu kém cô 9 tuổi, Gabriel Aubry. Halle tâm sự rất muốn có một đứa con nhưng sẽ không bao giờ làm đám cưới nữa vì hai đám cưới trước đây của cô đã kết thúc thật tồi tệ.

 

Ngày 13/4 này Halle Berry sẽ tái ngộ các fan hâm mộ qua bộ phim Perfect Stranger. Sau đó, cô sẽ bận rộn tại trường quay của bộ phim Nappily Ever After, một bộ phim mà trong đó có cảnh cô phải cạo trọc đầu mình.

 

Dù không thích thú với việc phải tự tay cạo tóc mình nhưng Halle cho biết, khi nhìn vào tấm gương Britney, cô thêm dũng cảm để thực hiện vai diễn này. “Mái tóc có thể là niềm tự hào của người phụ nữ nhưng khi họ quyết định từ bỏ nó để khẳng định cá tính, sự tự do của mình thì cũng chẳng có gì xấu”, Halle nói.

 

Vĩnh Ngọc

Theo Starpulse

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/4/173903.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply