Han Jae Suk hợp tác với Song Il Gook

TTO – Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Han Jae Suk sẽ tham gia một bộ phim truyền hình về đề tài hình sự của đài SBS mang tên The Lobbyist.

Bạn diễn của Han Jae Suk trong phim này là nam diễn viên Song Il Gook. The Lobbyist khắc họa chân dung của những kẻ chuyên vận động hành lang (lobbyist) trong các họat động chính trị và tham gia buôn bán vũ khí trái phép. Han Jae Suk vào vai Kang Jae Hyuk – một lobbyist bị giằng xé giữa tiền tài và quyền lực. Còn Song Il Guk vào vai Harry – một thanh niên vượt qua nhiều thử thách và trở thành một lobbyist thành công.

Trước bộ phim này, giữa Han Jae Suk và Song Il Gook có một “mối duyên” khác trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Hải thần (God of the Sea) của đài KBS. Được biết vai diễn Yum Jang trong phim đã được giao cho Han Jae Suk và anh cũng đã thực hiện một số cảnh quay. Nhưng sau đó Han Jae Suk bất ngờ phải nhập ngũ nên cuối cùng Song Il Gook được chọn thay thế và vai diễn này đã mang lại thành công vang dội cho anh.

Bạn diễn của Han Jae Suk và Song Ik Gook trong The Lobbyist là nữ diễn viên xinh đẹp Jang Jin Young, người đứng thứ 6 trong danh sách bình chọn 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất năm 2006.

The Lobbyist có kinh phí khoảng 12 tỉ won, do đạo diễn Lee Hyun Jik thực hiện. Phim dự kiến sẽ bắt đầu được phát sóng trên đài SBS vào tháng 9.

THẾ MINH (Theo Hankooki)

 http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=195649&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply