Heath Ledger được tìm thấy xác tại nhà riêng ở New York

MBNews – Nam diễn viên Heath Ledger được tìm thấy chết tại nhà riêng vào hôm thứ ba vừa qua tại căn hộ thuê ở khu Manhattan. Theo người phát ngôn cơ quan cảnh sát New York Paul Browne cho biết thi thể anh được tìm thấy ở chân giường, nằm sấp và xung quanh là vài viên thuốc được kê toa rơi vung vãi, trong đó có cả những viên thuốc ngủ. Ông này còn cho hay không có dấu hiệu nào đây là một vụ tự tử nhưng mọi việc vẫn còn chưa sáng tỏ cho đến khi có báo cáo từ khoa chất độc. Chẳng có bức thư tuyệt mệnh nào tại hiện trường.

Xác của Ledger được phát hiện bởi người giữ nhà và một nữ nhân viên mát-xa đến tìm anh vì có lịch hẹn mát-xa từ trước.

Heath Ledger là nam diễn viên Úc có tài năng được đánh giá cao tại Hollywood khi nhận được đề cử Oscar vào năm 2005 với vai diễn trong bộ phim Brokeback Mountain của đạo diễn Lý An. Vai diễn gần đây nhất của anh trong phim I'm Not There, bộ phim nói về nam ca sĩ Bob Dylan; và vai anh hề Joker trong bộ phim về Người Dơi – The Dark Knight.

 

Ledger trả lời trong bài phỏng vấn hồi tháng 11.2007 trên tờ New York Times rằng anh “khá căng thẳng” trong suốt thời gian tham gia bộ phim về Dylan và bị mất ngủ khi vào vai diễn Joker được anh gọi là “một tên hề bị tâm thần, giết người hàng loạt, loạn thần kinh mà chẳng nhận được sự thấu cảm nào.” Heath cũng nói trong bài phỏng vấn: “Tuần rồi, tôi chỉ ngủ trung bình khoảng 2 giờ một đêm. Tôi không thể ngừng suy nghĩ. Cơ thể tôi kiệt sức nhưng đầu óc thì vẫn cứ làm việc.” Anh còn cho biết đã phải uống hai viên Ambien để có được hai giờ ngủ đó.

Có phải chăng những vai diễn “căng thẳng” gần đây tạo nên áp lực nơi nam diễn viên 28 tuổi này hay vì một lý do nào khác? Tất cả vẫn còn trong vòng điều tra làm rõ. Chỉ biết rằng những người hâm mộ anh đang rất “sốc” vì thông tin trên và cả những bạn bè anh cũng đang gửi lời chia buồn đến gia đình và cô con gái Matilda Rose mới hai tuổi cùng cô vợ cũ Michelle Williams vốn đã ly dị hồi năm ngoái.

(Theo AP, AFP, EW)


Posted

in

by

Comments

5 responses to “Heath Ledger được tìm thấy xác tại nhà riêng ở New York”

  1. hungviet Avatar
    hungviet

    Hix, shock quá, tiếc quá đi…

  2. maxo Avatar
    maxo

    ko thể tin đc, sao bất công quá, anh ấy làm j mà dùng nhiều thuốc ngủ như vậy?????? tại sao lại thế????????

  3. poppy Avatar
    poppy

    Farewell my star! :((

  4. for_you Avatar
    for_you

    :(( :((
    Bùn ghê

  5. danthanh87 Avatar
    danthanh87

    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    nooooooooooo oa oa oa :((

Leave a Reply