‘Heo vàng’ của Anh Thư

Năm nay, nhiều điều mới mẻ và may mắn đến với Anh Thư. Bộ phim "Tuyết nhiệt đới" chị đóng vai chính vừa đoạt giải Cánh diều bạc. Nhưng hạnh phúc lớn nhất với chị lúc này là đứa con bé bỏng đang lớn lên từng ngày.

Hai vợ chồng Anh Thư cưới nhau đến giờ được 4 năm. Thời gian trước, ai cũng sốt ruột hỏi chị bao giờ mới chịu sinh em bé. Nhưng giờ thì chị đã có bầu được 3 tháng rồi. "Trộm vía cả mẹ và con đều khỏe. Tôi có đi khám bác sĩ, siêu âm nhưng thời điểm này chưa biết chắc chắn là con trai hay con gái. Nhưng dù là con nào thì tôi và ông xã cũng yêu thương con hết mực", chị nói đầy hạnh phúc.

Anh Thư ăn uống tốt và không bị nghén nên mới có bầu 3 tháng mà chị đã lên được 5 kg. Mọi sinh hoạt thường ngày của chị hầu như không có gì thay đổi, chỉ là ít đi lại hơn một chút và ăn ngủ điều độ hơn.

Vậy là Đinh Hợi năm nay, vợ chồng Anh Thư sẽ có thêm "heo vàng". Chị hào hứng: "Hình như mình rất có duyên với… heo. Đóng phim cũng có nhiều heo. Giờ lại sinh được em bé tuổi Đinh Hợi. Hai vợ chồng tôi có dự tính là năm nay sẽ sinh con. Cũng chẳng cố gắng để "chạy đua" lấy heo vàng đâu nhưng đó là cái duyên trời cho".

Thường ngày, hai vợ chồng vẫn đến công ty với cả đống công việc bận rộn, "làm việc để kiếm tiền mua sữa cho con". Nhưng tranh thủ được lúc nào là ông xã chạy qua thăm vợ lúc đó. Cũng may là đợt này, ông xã của chị không phải đi công tác xa nên có điều kiện gần gũi và chăm sóc vợ. Niềm hạnh phúc, niềm vui khó giấu được trong từng câu nói của chị bởi vì chỉ 6 tháng nữa thôi, chị sẽ được đón em bé chào đời.

Hà Thu

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2007/05/3B9BE64E/ 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply