Hội chứng Harry Potter sắp sửa bùng nổ

 

Trước buổi công chiếu ở London, đoàn làm phim cũng đã có mặt tại Tokyo (Nhật) vào cuối tháng trước. Tuy nhiên, buổi công chiếu ở London là lớn nhất, quy tụ đầy đủ những diễn viên trẻ của phim và đặc biệt là sự góp mặt của nữ tác giả J.K. Rowling cùng chồng.

 

Hàng trăm fan hâm mộ cậu bé phù thủy Harry Potter, phần lớn là fan nữ, đã có mặt tại quảng trường Leicester và hô vang: “Harry, Harry, Harry” khi thấy những ngôi sao trẻ lướt qua để tới rạp chiếu Odeon bất kể mưa và sấm chớp ầm ầm.

 

Rõ ràng, Daniel Radcliffe – chàng diễn viên đảm nhiệm vai cậu bé Harry Potter, là người thu hút sự chú ý của các fan nữ nhất. Danie tự tin phát biểu: “Không có gì đáng phàn nàn cả. Mọi thứ thật tuyệt vời”. Khi được hỏi về cô bạn gái trên màn ảnh Katie Leung (đảm nhiệm vai Cho Chang), Daniel vui vẻ trả lời: “Cô ấy hôn rất tuyệt”. 

 

Đi cùng Daniel Radcliffe là cô bạn diễn Emma Watson (đảm nhiệm vai Hermione Granger), chàng diễn viên Rupert Grint (đảm nhiệm Ron Weasley), và nữ diễn viên Imelda Staunton người vào vai bà giáo đáng ghét Dolores Umbridge.

 

Tuy nhiên, người nổi bật trong buổi công chiếu và buổi tiệc hậu công  chiếu chính là nữ diễn viên người Scotland gốc Trung Quốc 19 tuổi Katie Leung. Với chiếc váy màu vàng nằm trong bộ sưu tập xuân 2007 của Lanvin và chiếc váy sành điệu hiệu Dolce & Gabbana, Katie thực sự trở thành nữ hoàng thời trang.

 

Tác giả Rowling tiết lộ, phần năm của phim Harry Potter and the Order of the Phoenix nhận được phản hồi rất trái ngược từ khán giả, có người khen, người chê. Nhưng phần lớn ý kiến đều cho rằng, phần năm này sử dụng kỹ xảo quá “liều” và là tập phim đáng sợ nhất trong số 5 tập phim đã phát hành.

 

 

 

Phần năm công chiếu cũng là “hồi pháo” mở màn cho một mùa hè hội chứng Harry Potter. Bởi vào ngày 21/7 tới đây, phần bảy của bộ truyện này sẽ chính thức ra mắt độc giả. Điều khiến các fan quan tâm nhất chính là ai là hai kẻ “xấu số” sẽ phải chết trong phần cuối của bộ truyện.

 

Cũng trong buổi ra mắt bộ phim Harry Potter and the Order of the Phoenix, nữ tác giả Rowling cho biết, phần bảy này chính là phần cuối của bộ truyện dành cho thiếu nhi nổi tiếng thế giới này.

 

Tính đến nay, hơn 325 triệu cuốn Harry Potter (sáu phần) đã được tiêu thụ trên toàn thế giới, giúp Rowling trở thành nhà văn tỉ phú đầu tiên trên thế giới. Được biết, phần bảy của bộ truyện này cũng đã phá kỷ lục sách đặt qua mạng.

 

 

Mi Vân

Theo Reuters

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/7/186265.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply