Hội ngộ diễn viên VN và thế giới tại Thượng Hải

TTO – Tối nay (2-8), một cuộc hội ngộ những thành phần nổi bật của văn hóa Đông Tây sẽ diễn ra tại khách sạn Portman Ritz-Carlton, ngay trung tâm thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) nhân dịp ra mắt điện thoại di động MOTORAZR2 V8 của Motorola.

Đại diện phía Việt Nam là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân, đại sứ của MOTORAZR2 V8 và vợ chồng đạo diễn/diễn viên Quang Hải – Hải Yến cùng stylist Long Kan. Đến từ phương Tây, nổi bật nhất là diễn viên điện ảnh Hollywood Kristin Davis, vai cô quản lý gallery cực kỳ giàu có nhưng lận đận tình duyên Charlotte York – một trong bốn nữ chính của loạt phim truyền hình ăn khách thế giới Sex And The City kéo dài suốt nhiều năm.

Được chọn làm nhân vật chính cho chuyến đi lần này của đoàn VN là kết quả nhiều năm nỗ lực khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực điện ảnh của Ngô Thanh Vân. Trong những năm qua, giới hâm mộ văn hóa văn nghệ đã chứng kiến những cố gắng không ngừng của Ngô Thanh Vân qua vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ để trở thành một trong những nhân vật giải trí được yêu thích hiện nay. Dấu ấn gần đây nhất của người đẹp họ Ngô đầy cá tính là vai cô Thúy yêu nước giỏi võ trong bộ phim Dòng máu anh hùng.

Không là đề tài nóng bỏng để mọi người chú ý liên tục nhưng đôi uyên ương Quang Hải – Hải Yến luôn có chọn lọc cho sự nghiệp để mỗi lần xuất hiện là tên tuổi gắn liền với một tác phẩm có chất lượng. Giới yêu điện ảnh có thể thấy Quang Hải trong những phim: Mùa hè chiều thẳng đứng, Vũ khúc con cò, Người Mỹ trầm lặng… Còn Hải Yến là nét đẹp dịu dàng trong Người Mỹ trầm lặng (vai nữ chính – Phượng) và Chuyện của Pao (vai Pao). Nhờ vai cô gái vùng cao đông bắc này, Hải Yến đã đoạt giải Cánh diều vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và liên tục có mặt trong các LHP quốc tế.

H.Q.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=213373&ChannelID=10
 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply