Họp Movieboom : trọn bộ – vui , hồi hộp , hấp dẫn !

Chuyện bắt đầu vào buổi trưa Chủ Nhật , red_violin nằm ở nhà cảm thấy không thể chịu thêm được nữa thế là

_ 1:10 PM xách xe ra khỏi nhà , chạy thẳng một lèo xuống nhà VHTN .

_ 1:25 PM đến nơi , chẳng có ma nào cả , hừ , thôi thì đành đi hóng … bụi 1 lát rồi quay lại xem sao .

_ 1:40 PM vẫn chẳng có ai , hic , thôi , trong bụng tự nhủ : cứ vào gửi xe rồi chờ xem sao . Xong xuôi , đi ra đụng Hungviet , cũng may , thế là có người để mà than thở , nhưng rất đáng tiếc là tui chưa kịp nói tiếng nào thì Mr Hungviet nhà ta đã xổ nguyên 1 tràng – chắc cũng đang bực mình lắm , vậy thì đành gật gù đứng nghe thui .

_ 1:55 PM người xuất hiện tiếp theo là Shinichi , trong lúc đó thì Hungviet phải vù vào NVH xem có ai ở trong đó chưa . Phù , rốt cuộc thì cũng có người đến thêm , nhưng không ở ngoài đi dzô mà là từ trong đi ra : Big Brother – Neo và nf . Anh Neo mặc đồ rất bảnh , Shinichi góp ý : lần sau anh mặc quần đùi thì trông còn ác chiến hơn Ms Lemonask xuất hiện gần như cùng lúc với Mr Neo – chà , khác nào người mẫu nhỉ . Lemonask bảo : vào trong đó nhanh lên , đông kịt rồi , mọi người đều có vẻ không quen với chuyện tin lời phụ nữ lắm ( bởi vậy về sau mới phải trả giá ) mặt ai cũng tỉnh như ruồi , chỉ sốt ruột vì Mr Pixel chưa thấy tăm hơi đâu . Hungviet định ca thêm 1 bài ca … cẩm Webmaster nữa thì chàng Pixeleyes cùng anh bạn chí cốt ndthang lò dò đi tới . Cả bọn 6 người thôi đành giã từ cổng NVH TN để bước vào trận đấu đầu tiên .

_ 2:00 PM Đến nơi thì đúng là nêm người như nêm cá mòi , hic , chật kín , chỉ còn hàng ghế đại biểu . Thôi , thì quân ta cũng toàn là VIP cả , ngồi ghế đại biểu cũng xứng đáng . Tuy nhiên , để được yên vị thì đoàn quân gồm 6 tên của Moviesboom phải đi lên , đi xuống hai lần ( chắc là để biểu diễn thời trang ) theo lệnh của 1 ông trông cứ như Bố Già , may mà còn có Bố Trẻ Neo không thì anh em sẽ còn phải đi tiếp , không thì đứng luôn chứ chẳng tìm chỗ đâu mà ngồi .Có ai đó tắt đèn , thế là buổi giao lưu bắt đầu . Cũng ấn tượng lắm ! Đầu tiên là giọng ca Đan Khánh – nghe còn hơn Lam Trường rất nhiều nhưng mà là dở hơn ( câu này lấy bản quyền của Lemonask ) Mọi người đều háo hức chờ đến phần đố vui . Chà , rốt cuộc giờ G cũng tới , người xông đất là Hungviet , chả biết anh xông thế nào mà tui lên bị kick ass , bay từ trên sân khấu xuống gầm ghế , hì hì . Phần thưởng nhiều lắm nha , Lemonask quảng cáo : phần quà ít nhất 50.000 , nghe mà phát ham. Lúc phát thưởng,mặc dù muốn khuếch trương thanh thế của MOVIES-BOOM nhưng thấy món quà”nặng” quá nên Hungviet lắp bắp nói moviesboom , moviesboom , moviesboom ,… với volume cứ như tụng kinh , báo hại anh Neo cười suýt lăn xuống sân khấu .

_ 2:45 PM Sắp đến giờ bên Cafe Tao Đàn khởi động mà Pixel vẫn một lòng bám rễ với buổi giao lưu , hắn bảo : đợi xem xong mấy cái ông Hoàng Phúc này rồi đi luôn . Lần đầu tiên thấy quyết định của Webmaster là sáng suốt : từ đó đến lúc tam ca Những Nẻo Đường Phù Sa xuất hiện là vui quá trời luôn , tui chưa thấy ở đâu vỗ tay to , nhiều và hăng như ở NVH TN hôm nay – tất nhiên đám Boom nhà mình vẫn là nổi nhất .

_ 3:35 PM Đã đến lúc phải tạm biệt NVH Thanh Niên để trở về tổ …rơm Cafe Tao Đàn . Tới nơi thấy Embe đón chào nồng nhiệt , còn thấy Minamigirl cùng her friend nữa chứ , tất nhiên cũng đừng quên nhắc đến chàng Đẹp Rạng Ngời Và Luôn Chói Quá của chúng ta kẻo chàng ta lại phô trương vẻ đẹp trời cho bằng cách hất cái mái hiên đầy rong rêu , nấm mốc của mình một cách điệu nghệ – đảm bảo với các bạn rằng chàng làm chuyện đó không dưới 12 lần / một phút . Có mặt sẵn ở Cafe Tao Đàn còn có light và bạn của Embe .

_ 5:00 PM Có một sự kiện đặc biệt xảy ra , đó là sự xuất hiện của một bậc tiền bối , một tay vuốt chòm râu trắng dài 3 m , một tay cầm một cái bánh ô tô , ý lộn , một cái bánh Ga-tô xinh xinh . Không ai nhận ra bậc cao nhân kia là ai , mọi người xì xào bàn tán , mặt ai cũng nghiêm nghị cứ như đang bàn chuyện quốc sự . Bậc tiền bối chỉ đứng cười mỉm chi một cách bí hiểm . Sau một hồi để mặc lũ hậu bối đoán già đoán non , đoán xa đoán gần , tiền bối mới chịu mở miệng tuôn lời ngọc : ta là tttt , hừ , có thế mà cũng không biết , dẹppppppppppp , không có bánh trái gì ở đây hết , ta đem về ta ăn một mình . Cả bọn sợ quá , rối rít mời bác ngồi , châm trà châm nước . Sau một hồi quay số , cuối cùng tất cả đều đã kết nối với nhau và cứ thế là boom boom .

_ 5:30 PM Anh ph_an xuất hiện với The Next Best Thing – 1 cái bánh bự ơi là bự , cả bọn vỗ tay hoan hô rầm trời . Eros17 và b52 là những người tiếp theo , rồi lovetweety và her friend . Anh ph_an , pixel và shinichi không thể tin được là mình lại được nhận nhiều quà như vậy , đặc biệt là của các member nữ nữa chứ .Bác tttt mở hàng đúng là tuyệt chiêu thật

_ 5:50 PM Ms Lemonask với anh Neo bước vào , kéo theo là cccthanh và ” kẻ thù không đội trời chung ” của Lemonask – William S… ! Cũng may hôm nay hai người ở hai đầu giới tuyến nên cũng hơi khó boom nhau , lần trước , mặc dù mỗi người một phương trời nhưng vẫn làm mấy người ngồi giữa hứng bom mìn như hứng nước mưa Đã tạm thời đông đủ , một phát pháo hiệu được bắn lên , cả bọn ( xin lỗi bác tttt ) bay vào chiến đấu hiệp một . Kết quả , bên bánh tạm thời dẫn trước vì còn gần 1 cái bánh chưa đụng tới . Để thay đổi không khí , mọi người quyết định trực chỉ lên nhà anh Neo để chiến đấu tiếp hiệp 2 .

_ 8:05 PM Vì lí do khách quan : không có banh nên không đá được , mọi người đành phải ngồi đợi ” banh ” được mang ra . Trong lúc đó ai cũng tranh thủ thể hiện kĩ thuật đặt chất nổ của mình , riêng Confident là chuyên gia quăng lưu đạn – không dùng chất nổ Có một số chiến sĩ không biết vì e ngại vẻ đẹp rạng ngời của Confident hay sợ nán lại chút nữa thì mình sẽ bị bom mìn làm bạn nên lần lượt kéo nhau rút lui ngay trước khi đến được nhà của anh Neo : ndthang, light ,Willams , Embe cùng anh bạn và nhất là Minamigirl cùng her friend . Sự ra đi phũ phàng này làm cho Webmaster và các đồng chí trong Hội hâm mộ Minamigirl tiếc hùi hụi . Trận chiến giờ đây đã đến hồi ác liệt , không biết ai sẽ gục ngã tiếp theo , tất cả đều hồi hộp theo dõi .

_ 8:35 PM Bác tttt vung đũa phát tín hiệu cho hiệp hai được bắt đầu . Chỉ trong vòng 3 phút , nguyên thố mì xào chỉ còn lại cái thố không , nếu cái thố mà ăn được thì cũng chẳng còn cái gì . Vì ảnh hưởng của bệnh nghề nghiệp đến khi ăn cũng không tránh khỏi chuyện bàn tán về phim ảnh . Mà này , lần sau nếu bạn được dự bữa tiệc của Moviesboom thì chớ có tham gia hay nghe bất cứ câu chuyện nào trong lúc ăn nhé , bẫy cả đấy ! Bạn sẽ thấy tự nhiên quyền lợi về chất dinh dưỡng của mình bị giảm đáng kể vì những câu chuyên kinh dị với chủ đề sâu bọ hay không kịp ăn trước khi trả lời một câu hỏi về bóng đá .

_ 9:00 PM : Mọi người đều đã giã từ vũ khí , chỉ còn mỗi Webmaster một mình chống Mafia trong trận đấu cuối cùng . Ai cũng phê cả rồi nhưng khi Mr Neo mang poster ra thì mặt ai trông cứ như mở hội , mắt sáng như dàn đèn ở sân Thống Nhất . Mọi người tiếp tục self-serv món desert và boom sôi nổi đến 9 : 50 PM

_ 9:51 PM : Phải chia tay nhau ở đây thôi , hẹn gặp lại lần sau , anh Neo đã phải mang ra nguyên một hộp khăn giấy để phòng trường hợp có người xúc động quá , còn nếu có ai xỉu thì đã có tui – well-known Doctor

Buổi họp của Moviesboom đã diễn ra như thế đó . Các bạn có thấy thú vị không , nếu có thì lần sau nhớ thu xếp đi nhé , tụi mình tin chắc buổi họp lần sau sẽ cực kì vui và còn hơn thế nữa !


Posted

in

by

Comments

One response to “Họp Movieboom : trọn bộ – vui , hồi hộp , hấp dẫn !”

  1. bambino Avatar
    bambino

    Trùi ui! Dzui wá !!!! Tại sao tui lại ko đi dzậy cà =( Đáng tiếc thật, dzậy là vẫn chưa được biết mặt mấy anh em trong đây !!!!!! Hy vọng lần sau mình có thể góp mặt.

Leave a Reply