Ice Age 3 review

Hí hí, tại book vé sớm quá cho nên đi coi phim này tuy 3D mà quên béng nhất là nó có 3D nên hem đeo kiếng sát tròng, chơi luôn kiếng geek đi coi trong tự tin vậy đó. Cái tới nơi sực nhớ ra mà không biết làm cách nào, chả nhẽ lại đi mua kiếng sát tròng, cái tui tròng luôn cái cái kiếng 3D lên kiếng geek, ta nói nhìn như wái nhân vậy. Coi được nửa phim tí nữa thì ngạt thở chết tại chỗ do 2 cái kiếng nó đè muốn tẹt mũi vốn đã tẹt sẵn với lại cười nhiều wá mà hông đủ ô xi laughing Phim hoạt hình bây giờ đã chính thức bước sang kỷ nguyên 3D khi Dreamworks vừa rồi đã cho biết kể từ giờ tất cả những phim của Dreamworks làm đều coi bằng 3D hết. Còn phim Pixar thì đươgn nhiên cũng phải 3D hết rồi. Cho nên giờ phim hoạt hình coi mà không có kiếng 3D ta nói nó thiệt là lạc hậu đó mà hee hee Nếu hồi kỳ coi My Bloody Valentines đeo kiếng sợ lây mụn thì coi Ice Age 3 trong thời kỳ H1N1 tui lại sợ bị lây germs sad thêm cái con ngồi kế nó cứ ho khằng khặc hoài thiệt là sợ ghê sad

Phim này theo tui là hay mà buồn cười hơn 2 phần trước đó nha, một phần cũng do được coi bằng 3D nữa cho nên cái sự hay nó tăng lên nhiều lần. Cái rạp tui coi bữa đó người ta cười ghê lắm, thêm cái con ngồi kế nó vừa ho vừa cười nên không thể xác định là nó đang ho hay nó đang cười để mà còn né. Còn nhớ cách đây không lâu tui còn dẫn bố mẹ tui đi coi phần 2 ở cái rạp 8000 người, thế mà giờ đã hơn 3 năm rồi sad Bố mẹ coi tiếng Anh không có hiểu mô tê gì đâu vậy mà cũng cười nghiêng ngả hết sức là nhiệt tình cứ như hiểu tường tận lắm vậy rolling on the floor, nhất là mấy màn có con sóc tìm hồ đào. Ice Age 2 lần đó tuy không được hay cho lắm nhưng mà đối với tui thì nó hay vì có lẽ đó là lần rất hiếm hoi được đi coi một bộ phim mà có cả bố lẫn mẹ đi cùng như vậy.

Phần này câu chuyện vẫn xoay quanh mí con thú y chang những phần trước. Lúc này con voi đực và con voi cái sau một thời gian làm những chiện mà giống đực với giống cái hay làm thì giờ con voi cái đã có bầu tuy rằng 2 con này hông có làm đám cưới. Con cọp thì sau một thời gian ở chung với đám ăn chay này thì tuy còn trẻ trung trai tráng nhưng lại chân chậm mắt mờ dí không lại mấy con nai do hem có cơ hội tham gia vào các hoạt động săn bắt của loài ăn thịt cho nên nó muốn chu du thiên hạ để tìm lại bản chất thú vật của mình laughing. Con lười thì ghen tị với hạnh phúc gia đình nho nhỏ của 2 con voi to to nhưng do nó lười wá hông con nào dám lấy nó làm chồng nên nó đi lượm 3 quả trứng bỏ hoang về làm con cho đỡ ghiền. Cái sáng hôm sau 3 quả trứng đó nở ra 3 con T-Rex to gần bằng con lười. Cái con mẹ nó tới gom hết đám T-Rex con, gom cả con lười đi về hang ổ của nó. Cái nguyên đám còn lại kể cả con voi cái đang có bầu quyết định lên đường đi giải cứu cho con lười. Nếu phim có vậy thôi thì thiệt là chán đó nha. Tuy nhiên lúc này một câu hỏi được đặt ra là tại sao lại có khủng long ở đây? Phần 1 có xuất hiện homo sapiens rồi,  mà homo sapiens chỉ xuất hiện cách đây 200.000 năm trong khi khủng long tuyệt chủng 65 triệu năm rồi.

Khúc đầu coi cũng bình thường thôi, phim chỉ thực sự bắt đầu thú vị khi người ta quyết định đưa cốt truyện ngả sang một hướng khác: cả đám thú phiêu lưu vào trong lòng đất, nơi khủng long trú ẩn và phát triển thịnh vượng sau khi thiên thạch va vào trái đất gây nên sự tuyệt chủng của khủng long nào hem nhanh chạy trốn vào lòng đất. Thiên thạch thực ra chỉ là một cái thuyết của các nhà khoa học thôi chứ chưa có chắc chắn đâu nha, cho nên nhiều người đặt ra cái thuyết là trong lòng đất có một thế giới khác tồn tại và thuyết này đã xuất hiện khá nhiều trong tác phẩm văn học cũng như điện ảnh. Tui coi phần 2 xong tự hỏi hem biết nó làm gì cho phần 3 đây chứ nếu cứ lòng vòng vậy hoài thì thiệt là chán. Và phần 3 người ta đã cho phim đi theo hướng khác, cho đám thú đi vào một thế giới khác, với sự xuất hiện của một nhân vật khác: một con weasel (hem biết dịch là gì) có tên là Buck, mở ra một cuộc phiêu lưu gắn kết lại tình bạn giữa đám thú và mạo hiểm hơn cả sự mong đợi của con cọp . Con Buck này sống trong đất và đã từng tả xung hữu đột với một số con khủng long đáng kể cho nên nó rất là cool và nhảm và tửng, lại được chú Simon Pegg lồng tiếng nữa cho nên cái sự nhảm này được tăng lên nhiều lần. Sự xuất hiện của con Buck này nó cũng entertaining tương tự như sự xuất hiện của con sóc trong mấy phần trước đó nha, lúc nào có nó là y rằng bà con cười nghiêng ngả do nó đã cool rùi mà thoại của nó cũng rất là tếu mà tui nghĩ có một số khúc phải nghe bằng tiếng Anh mới hay chứ mà dịch ra tiếng Việt rồi hết còn gì dzui. COn này mắc cười lắm cho nên tui hông có spoil ở đây nhiều, để dành cho mọi người coi rùi cười sau nha rock on!

Không thể nói đến Ice Age mà không nói đến con sóc Scrat, nhân vật câu khách và làm tiền nhất của Ice Age. Nguời ta biết con này câu khách cho nên quyết định câu khách gấp đôi bằng cách cho thêm một con nữa xuất hiện. Ai coi trailer cũng biết là chuyến này con sóc này nó gặp được con sóc cái của lòng nó có cặp mắt mơ màng và lông mi dài như lá thiên tuế vậy. Tuy nhiên con này cũng y chang nó là rất thích hồ đào, chỉ khác ở chỗ là con này biết bay còn nó thì chỉ biết rớt thôi chứ không biết bay. Cuối cùng, sau bao nhiêu thử thách chông gai trong cuộc chinh phục hồ đào thì 2 con này yêu nhau say đắm đến nỗi quên hết mọi thứ trên đời, kể cả hồ đào laughing Nếu có phần 4 nữa thì chắc là 2 con này nó sẽ sinh con, ra một con sóc khác cũng biết bay nhưng mà bay chậm laughing

Vậy thôi. Nói túm lại là phim này hay và rất là mắc cười.

Con voi con ra đời trong lòng đất nè, dễ thương lắm nha


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply