James Bond 22: Có tới 2 Bond Girl!

(Zing) – Phần mới nhất của loạt phim “James Bond” đang được thực hiện tại phim trường Pinewood (Luân Đôn). Theo tiết lộ của nhà sản xuất thì có tới 2 nàng Bond tại thời điểm này.

Olga Kurylenko và Gemma Arterton sẽ cùng được là bạn diễn song hành với Daniel Craig, người đã bắt đầu một phong cách James Bond quyến rũ và khác biệt từ “Sòng bạc hoàng gia” (2006) – Đây cũng là tập phim đạt doanh thu cao nhất trong sê- ri phim hành động “Điệp viên 007”

Olga Kurylenko là một người mẫu kiêm diễn viên Ukraina. Cô sẽ vào vai Camille, một cô gái hấp dẫn và nguy hiểm, người thách thức Bond và đưa anh vào những cạm bẫy, những rung động và suýt chút nữa trở thành kẻ phản bội.

Gemma Arterton là Bond girl xuất hiện sau cùng trong suốt quá trình casting. Vai diễn của Arterton là Đặc vụ MI6 với tên gọi Fields. Nhưng những chi tiết về nhân vật do Arterton thủ vai vẫn chưa được công bố. Người phát ngôn của nhà sản xuất, Danjaq Prods, nói rằng đó là một “vai đáng kể”

Từ giữa tháng 12/2007, những thông tin về việc Arterton tham gia thử vai cho “Jame Bond 22” mới được nhắc tới trên một số blog và các diễn đàn tại Anh. Khi đó Arterton đang vào vai một nữ sinh trong bộ phim hài “St. Trinian’s” mới ra mắt tại Anh Quốc.

Đạo diễn Marc Forster (từng làm phim "The Kite Runner", “Finding Neverland”) sinh ra ở Đức và lớn lên tại Thụy Sỹ, sẽ thực hiện bộ phim theo hợp đồng với hãng Columbia Pictures/MGM. Đến thời điểm này, tên phim vẫn chưa được tiết lộ, vì thế mật danh của bộ phim này là "Bond 22"

Khánh Hạ

(Theo xinhua)

Theo Zing

Ảnh: Olga Kurylenko


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply