James Bond sẽ kết hôn

Diễn viên Gemma Arterton – người đóng vai điệp viên Fields trong phim “Quantum of Solace” – tiết lộ, điệp viên 007 sẽ cưới vợ trong bộ phim thứ 22 này.

Gemma, 22 tuổi, cho biết cô và diễn viên Daniel Craig đã quay một số cảnh trong tuần trăng mật. Sau đó cô nhận ra mình trót tiết lộ chi tiết quan trọng của phim nên nói với phóng viên: “Tôi đã nói quá nhiều”. Đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ hai của James Bond trên màn ảnh. Lần đầu tiên anh được kết hôn là năm 1969, trong phim On Her Majesty's Secret Service. Ngoài Gemma Arterton, một mỹ nhân khác đã được mời đóng vai Bond girl Camille là Olga Kurylenko, cựu người mẫu của Ukraine.

Quantum of Solace đang quay tại phim trường Pinewood ở Buckinghamshire, phía bắc London (Anh). Hãng AP đưa tin, phim trường Pinewood đang được tăng cường an ninh. Tại đây đã xuất hiện một thành phố Italy, một góc Nam Mỹ và trụ sở của cơ quan tình báo Anh. Phóng viên của hãng tin trên đã được chứng kiến cảnh Ben Cooke, người đóng thế của Daniel Craig chuẩn bị phá tan một phòng tranh ở thành phố Sienna (Italy). Khoảng 500 người đã được huy động để quay phim Quantum of Solace. Họ làm việc từ 10 đến 12 tiếng mỗi ngày và năm ngày mỗi tuần. Phim sẽ ra mắt vào tháng 11.

H.T. (theo New Kerala


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply