Jang Dong Gun thâm nhập Hollywood

TTO – Tiếp nối nhiều ngôi sao châu Á khác, nam diễn viên Hàn Quốc Jang Dong Gun cũng có bước đầu tiên thâm nhập Hollywood với bộ phim Laundry Warrior.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho Laundry Warrior là đạo diễn mới Lee Seung Moo (người Hàn Quốc). Đây là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ. Đơn vị sản xuất phía Hàn Quốc là hãng Bora Film, từng hợp tác sản xuất nhiều bộ phim gần đây như Thất kiếm (đạo diễn Từ Khắc), Binh pháp Mặc Công (đạo diễn Trương Chí Lượng). Ngoài ra Laundry Warrior còn có sự tham gia của nhà sản xuất Barrie Osborn, từng đồng sản xuất nhiều siêu phẩm của Hollywood như loạt phim Ma trận, Chúa tể những chiếc nhẫn

Quyết định gia nhập Hollywood của Jang Dong Gun vừa được công bố trong tháng này sau khi thỏa thuận được mọi điều khoản về thời gian và điều kiện tham gia. Bạn diễn của anh trong phim này là nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di. Đây sẽ là cơ hội để Jang Dong Gun đưa tên tuổi của mình vào thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất của anh là các nhân vật trong Laundry Warrior sẽ thoại bằng tiếng Anh.

Laundry Warrior dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 5 tới.

THẾ MINH (Theo KBS)

 http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=194988&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply