Jang Dong GunKim Hee Sun đến Cannes

TTO – Đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Rồng Xanh Hàn Quốc năm ngoái, Jang Dong Gun nay là ngôi sao số một được chọn tham gia quảng cáo tại LHP quốc tế Cannes năm nay.

Jang Dong Gun tham dự Cannes với phim mới Vô cực. Kim Hee Sun cũng được chọn sau khi đóng cùng Thành Long phim Myth

Phim Vô cực (hợp tác cùng các hãng sản xuất Trung Quốc và Mỹ) cũng là phim được chọn tranh giải phim xuất sắc tại LHP Cannes vào đầu tháng 5 tới. Jang Dong Gun sẽ đến Pháp để tham gia một số sự kiện quảng bá cho bộ phim này tại một số thành phố của Pháp (mà năm ngoái phim Old boy của Park Chan Wook đã thành công ngoài sức tưởng tượng và đang ăn khách tại Mỹ).

Như vậy anh sẽ cùng Kim Hee Sun góp mặt cùng các nhà làm phim Châu Á nổi tiếng như Chen Kaige, Chang Weiss (Trung Quốc), Hiroyaki Sanada (Nhật Bản – ông chính là “chủ nhân” của phim The Ring được Hollywood mua lại quyền làm phim) và một số diễn viên nổi tiếng khác đại diện cho Châu Á – một nền phim ảnh đang trên đà thành công liên tiếp tại giải này trong thập niên qua.

Jang Dong Gun sẽ tham gia hoạt động PR cho phim Vô Cực trong 3 tuần liền. Phim này sẽ chiếu rộng rãi tại Châu Á vào tháng 12 năm nay.

Ảnh: Jang Dong Gun.

N.T.U (Theo chosun munhwa)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=75141&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

One response to “Jang Dong GunKim Hee Sun đến Cannes”

  1. dazzling_days Avatar
    dazzling_days

    Nghe nói là phim Vô Cực đâu có chiếu tại Cannes???

Leave a Reply