Jang Dong Gun với hình tượng cướp biển

TTO – Sau vai diễn đầy ấn tượng trong phim Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca, Jang Dong Gun đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo đột phá với vai diễn tên cướp biển trong bộ phim Bão lớn (Typhoon) của đạo diễn Kwak Kyung Taek.

Ngày 26-5, đoàn làm bộ phim Bão lớn đã có buổi ra mắt đầu tiên trước giới báo chí và khán giả hâm mộ. Tạo hình của Jang Dong Gun trong vai gã cướp biển với nhiều vết xâm trên cơ thể đã gây hiếu kỳ cho khán giả. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Jang Dong Gun đã phải học ngoại ngữ và chăm chỉ tập luyện hình thể để giảm cân.

“Thời gian quay của bộ phim này kéo dài nên nhiều lúc tinh thần và sức khoẻ của tôi bị giảm sút. Tuy nhiên, khi bước vào cảnh quay, tất cả mọi người đều làm việc với trạng thái tốt nhất để bộ phim đạt hiệu quả cao nhất. Cả đoàn làm phim đều có lòng tin rằng đây sẽ là môt bộ phim hấp dẫn” – Jang Dong Gun cho biết.

Hiện tại, Bão lớn đã thực hiện được 70% trong đó có các cảnh quay tại đảo Phi Phi (Thái Lan). Đầu tháng 6, Jang Dong Gun sẽ tiếp tục theo đoàn làm phim sang Nga để hoàn tất các cảnh quay.

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Ảnh: Hình tượng vừa ngang tàng vừa quyến rũ có nét gì đó giống với nhân vật của Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribean.

THẾ MINH (Theo Hankooki)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=80763&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply