Jessica Alba: “Tôi không phải biểu tượng sex”

(Dân trí) – Với 6 vai diễn sẽ ra mắt trong năm nay, nữ diễn viên trẻ Jessica Alba đang khẳng định mình bằng tài năng thật sự chứ không phải sức hút từ vẻ đẹp lai của cô.

Ngay từ khi mới 19 tuổi, Jessica Alba đã được biết đến bởi nét đẹp pha trộn 6 dòng máu Pháp, Mêhicô, Tây Ban Nha, Canada, Mỹ và Đan Mạch. Nói về sự pha trộn "phức tạp" này, Jessica chỉ dùng một từ đơn giản: "lai". Chính nhờ vẻ đẹp "lai" của mình, nữ diễn viên 26 tuổi này đã từng được giao cho các vai diễn rất đa dạng, từ một phụ nữ Hy Lạp, Pueto Rica cho tới một cô gái người Malaysia lai Anh…

Giờ đây, Alba đang thật sự nghiêm túc với sự nghiệp diễn xuất của mình. Jessica thông báo rằng cô sẽ tiếp tục thủ vai cô vũ nữ có trái tim trong trắng – Nancy Callahan trong phần hai của bộ phim Sin Cityvà hiện người ta đang viết lại kịch bản để tăng đất diễn cho nhân vật của cô. Hai trong số 6 vai diễn sẽ ra mắt trong năm nay của Jessica là do cô nhận lai từ những nữ diễn viên khác. Một bộ phim do Tom Cruise sản xuất, vai diễn này lúc đầu định giao cho Renée Zellweger nhưng Renée đã từ chối và Jessica là người thay thế. Và cuối hè này, sau khi Nữ hoàng tuổi teen Lindsay Lohan từ chối vai diễn trong phim Bill, Alba sẽ là người thế chân.

Chắc chắn những vai diễn này sẽ gây sự chú ý đặc biệt. Nhất là khi Jessica Alba lại là người khác hẳn với Lindsay Lohan. Alba là người bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được, cô ấy không hề có những khủng hoảng về mặt tinh thần và nhất là chưa một lần bước chân vào trại cai nghiện. Cho dù Jessica mặc trang phục gì, bạn đều có thể chắc chắn đó là bộ quần áo thích hợp. Khi nói chuyện, cô ấy luôn tỏ ra rằng mình là một người rất bình thường, cuộc sống của cô ấy rất ngăn nắp…

Tuy nhiên, tất cả những chín chắn này lại mang lại cho Jessica một bước giật lùi trên màn ảnh rộng, và giờ là lúc Jessica Alba phải tìm lại được vị trí đích thực của mình. Đó là một phần tất yếu trong cá tính và sự bí ẩn của cô diễn viên trẻ này.

Ngoài bài viết rất đặc biệt về Jessica nói trên, ấn bản GQ tháng 6 này còn trình làng những tấm hình rất bắt mắt của cô. Tuy không muốn nhận mình là biểu tượng sex nhưng chắc chắn nữ diễn viên xinh đẹp này không thể từ chối khi các khán giả và người hâm mộ bình chọn cho cô danh hiệu này.

MMy
Theo GQ

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/5/179247.vip


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply