Johnny Depp sẽ tham gia vào phim về lịch sử hình thành FBI

(MBNews) Johnny Depp sẽ vào vai 1 trùm tội phạm nổi tiếng John Dillinger của những năm 1930, thời kỳ đại suy thoaí của kinh tế Mỹ. Bộ phim do hãng Universal đầu tư và phát hành với tựa đề là Public Enemies (tạm dịch Kẻ thù của nhân dân).

Đạo diễn Michael mann sẽ chỉ đạo với chính kịch bản do ông viết, dựa theo cuốn sách cùng tên của tác giả Bryan Burrough xuất bản năm 2004. Bối cảnh của phim là những năm 1933-1934, nền kinh tế bất ổn lúc đó đã sản sinh ra ở Mỹ những trùm tội phạm khét tiếng như John Dillingger, Baby Face Nelson và Pretty Boy Floyd, để triệt phá làn sóng tội phạm này, chính phủ Hoa Kỳ đã sử dụng những ông trùm này để xây dựng nên một lực lượng cảnh sát liên bang đầu tiên và tinh nhệ nhất của Hoa Kỳ và đó là FBI-Cục điều tra Liên bang. Phim dự kiến khởi quay vào ngày 10 tháng 3 năm 2008 tại Chicago, bối cảnh chính của phim.

Đạo diễn Michael Mann đã từng có những dự án khác, nhưng ông quyết định quay Public Enemies khi hãng phim Warner Bros đã phải dời dự án Shanataram (cũng do Johnny Depp thủ vai chính ) lại vì kinh phí đầu tư phát sinh quá lớn thêm vào đó là sự việc đình công của các nhà viết kịch bản phim hiện nay .

faye (Theo Variety)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply