Jun Ji-hyun, Choi JI-woo – ai sẽ toả sáng tại Nhật trong mùa đông tới?

Jun Ji-hyun, nữ diễn viên chính trong bộ phim “Xin giới thiệu bạn gái của tôi” cùng với Choi Ji-woo với bộ phim do cô tham gia “Ai cũng có một bí mật” sẽ chính thức thực hiện những hoạt động quảng bá tại Nhật Bản bắt đầu từ tháng 12, mùa Giáng sinh năm nay.

Bộ phim “Xin giới thiệu bạn gái của tôi” với sự phối hợp ăn ý của cặp diễn viên Changheok và Jun Ji-hyun – một ngôi sao đang thu được những thành công lớn trong làng điện ảnh trong nước thông qua mạng phân phối của Warner Brothers Japan sẽ được khởi chiếu trên ít nhất 300 rạp chiếu bóng của Nhật bản trong thời gian tới. Việc các nhà sản xuất phim lồng ca khúc “Tears” của một ca sĩ Nhật Bản vào bộ phim được đánh giá là nhằm chuẩn bị cho việc thâm nhập của bộ phim vào thị trường này.

Phía Jun Ji-hyun cũng cho biết “Có thể nói Jun Ji-hyun hiện đang rất nổi tiếng tại các nước trong khu vực Trung Hoa, song hiện tại thị trường Nhật Bản vẫn còn là một thị trường chưa được khai thác. Chính vì vậy, thông qua bộ phim này, hy vọng gương mặt của cô sẽ toả sáng tại thị trường Nhật Bản”.

Ngược lại, Choi Ji-woo đang gấp rút chuẩn bị quảng bá nhằm khẳng định một lần nữa tên tuổi của mình tại một thị trường đã không còn là xa lạ đối với cô. Với lợi thế lượng fan đông đảo hâm mộ của bộ phim “Bản tình ca mùa động”, cô đang lập kế hoạch tiếp tục chiến dịch quảng bá mới cho bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” khởi chiếu vào tháng 11 vừa qua và “Ai cũng có một bí mật” vào tháng 12 vừa qua tại Hàn Quốc.

Hãng quản lý của cô cho biết: “Choi Ji-woo hiện đang là nữ diễn viên nổi nhất của Hàn Quốc tại thị trường Nhật Bản, chắc chẵn rằng cô sẽ một lần nữa toả sáng tại Nhật Bản với bộ phim “Ai cũng có một bí mật” ra mắt các fan hâm mộ Nhật Bản trong dịp Giáng sinh này’.

Hãng Taewon Entertainment cho biết hãng sẵn sàng nhập bất kỳ bộ phim nào có Choi Ji woo và ngôi sao điện ảnh Lee Byung-hun tham gia.

Theo hanquocngaynay.com


Posted

in

by

Comments

One response to “Jun Ji-hyun, Choi JI-woo – ai sẽ toả sáng tại Nhật trong mùa đông tới?”

  1. ngockhang Avatar
    ngockhang

    Choi Ji-woo là ngôi sao khóc nhè của điện ảnh HÀn Quốc

Leave a Reply