Jun Ji Hyun gia nhập làng điện ảnh Hollywood

TTO – Nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun lần đầu tiên xuất hiện tại Hollywood trong bộ phim Blood: The Last Vampire. Jun nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Hong Kong, Trung Quốc và Nhật Bản qua các vai diễn khi ngây thơ, khi ngổ ngáo.

Blood: The Last Vampire chuyển thể từ bộ phim họat hình Nhật nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Hiroyuki Kitakubo trình chiếu năm 2000. Trong bộ phim này, Jun sẽ vào vai người săn ma cà rồng Saya – nhân vật nửa người nửa ma cà rồng nhưng che giấu thân phận dưới lốt người nhằm tiêu diệt ma cà rồng. Cô sẽ thể hiện những pha hành động ấn tượng trong phim.

Cùng tham gia diễn xuất cạnh Jun là nữ diễn viên Allison Miller – người nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Desperate Housewives. Trong phim, nhân vật của Miller dạy Saya cách làm người ra sao.

Trước đây điện ảnh Hollywood đã chú ý đến Jun Ji Hyun bằng việc mua bản quyền các bộ phim có cô tham gia để chế tác lại như Cô nàng ngổ ngáo, Il Mare

Blood: The Last Vampire khởi quay từ ngày 15-3. Bộ phim đã thu hút nhiều sự quan tâm nhờ sự góp mặt của các hãng sản xuất và nhà làm phim danh tiếng. Sau khi quay một số cảnh tại Buenos Aires (Argentina), phim sẽ chuyển sang quay tại Trung Quốc trước khi hãng phát hành Pathé cho ra mắt vào năm 2008.

Với bộ phim Blood: The Last Vampire dự báo sẽ giúp Jun Ji Hyun trở thành ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc tại Hollywood, giống như Kim Yun Jin, Jun sẽ được biết đến bằng cái tên Gianna Jun tại Mỹ.

MẠNH HÀ (Theo KBS)

( Được chỉnh sửa bởi MBNS )

http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=191969&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Jun Ji Hyun gia nhập làng điện ảnh Hollywood”

  1. younggun1894 Avatar
    younggun1894

    Heheheh, redhat nói chí phải, chắc bác Mạnh Hà đọc nhầm hay KBS của Hàn Cuốc viết nhầm đấy, đọc cái tin này suýt té ngửa vì hồi nào giờ coi Ghost in the Cell từ TV Series đến Movies có Vampire nào đâu trời =)) Thương bác Mamoru Oshii quá >.< Còn Blood: The Last Vampire được sản xuất năm 2000 bời đạo diễn Nhật Hiroyuki Kitakubovới phong cách hoạt hình kiểu mới , kết hợp giửa 2D và 3D thật ấn tượng đến nỗi đạo diễn James Cameroon cũng phải khen mà, ghiền phim này với Ghost in the Cell nhất là ở kĩ thuật đồ họa đó...hix hix hix

  2. redheart Avatar
    redheart

    Ý kiến một chút về phim Blood: The Last Vampire . Thấy tựa phim và nội dung chẳng ăn nhập gì với Ghost in the Shell tôi kiểm tra thử trên imdb thì thấy Blood: The Last Vampire làm lại Blood: The Last Vampire năm 2000 của Nhật với cùng tác giả kịch bản.

Leave a Reply