Keanu Reeves và phim làm lại của Hàn Quốc

Sắp tới, Hollywood sẽ khởi quay bộ phim mang tên Il Mare (có thể mang tên khác là The Lakehouse (đạo diễn Alejandro Agnesti ) được làm lại từ phim Chuyện tình tháng mười của điện ảnh Hàn Quốc. Keanu Reeves sẽ tái ngộ Sandra Bullock trong phim mới sẽ khởi quay vào tháng 3 tại Chicago này

Sau Matrix thì đây sẽ là phim tình cảm bi đầu tiên của Keanu (có vẻ anh chỉ thành công khi đóng phim hàng động, vì trước đó phim Bước dạo trên mây Keanu đã bị đánh giá là không thành công với phim tình cảm lãnh mạn).

Trong phim Il Mare anh sẽ đóng vai một kiến trúc sư có mối tình lãng mạn với một nữ bác sĩ bị người yêu phụ bạc (Sandra Bullock đóng). Đây là phim rất lãng mạn của điện ảnh Hàn Quốc khá thành công cách gần đây 5 năm.

Như vậy, tính đến thời điểm này, điện ảnh Hàn Quốc đ㠓bán” cho Hollywood cái siêu phẩm sau: Vinh quang gia tộc, Cô nàng ngổ ngáo, Vợ tôi là Gangster, Phone, Giáo sư Kim Bong Tu, Tell me some thing (phim kinh di ăn khách với “nữ hoàng” Shim Eun Ha), Trúng độc, Lệnh tha ngày độc lập, Old boy và Lets play Drama.

Link: http://24h.com.vn/news.php/74/47408


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Keanu Reeves và phim làm lại của Hàn Quốc”

  1. cuongphampr79 Avatar
    cuongphampr79

    Vậy fim Việt của chúng ta bao giờ mới được nhỉ? Chắc dân Hollywood sẽ làm lại Giái nhảy và Lọ lem và Chân dài? he he

  2. ara Avatar
    ara

    Phim Hàn ngày càng thu hút dân làm phim Hollywood nhỉ

Leave a Reply