Khách du lịch đổ xô tới Hàn Quốc: “Chúng tôi muốn gặp Choi Ji-woo và Lee Byung-hun”

(Cập nhật ngày 03/08/2004) – Khách du lịch từ các nước châu Á như Hồng Kông, Nhật Bản đang đổ xô đặt chân lên đất nước Hàn Quốc để gặp hai diễn viên chính Lee Byung-hun và Choi JI-woo trong bộ phim “Ai cũng có một bí mật” (Đạo diễn Chang Hyun-soo) vừa được khởi chiếu trong thời gian gần đây.

Ngày 30 tháng 7 vừa qua đã có đến 60 khách tham quan người Nhật đã có cơ hội được gặp gỡ các diễn viên điện ảnh yêu thích này của họ tại Nhà hát thành phố. Vào ngày hôm sau cũng diễn ra buổi gặp gỡ giữa hai diễn viên này với hơn 100 khách du lịch Nhật Bản và Hồng Kông.

Với chiến dịch tiếp cận hai ngôi sao hâm mộ bằng camcorder và máy ảnh kỹ thuật số, họ hô vang các khẩu hiệu bằng tiếng Hàn Quốc: “Ji-woo hi-me” (công chúa Ji-woo) “Tôi muốn gặp Lee Byung-hun. Cả không gian hội trường tràn ngập những khẩu hiệu “Tôi yêu Lee Byung-hun”, những lời chào, lời cảm thán và cả những lời thì thầm vào tận tai hai diễn viên mà họ hâm mộ.

Lee Byung-hun: “Tôi hy vọng rằng đây sẽ là bộ phim thật thú vị đối với các bạn, những người đã không quản đường xa tới đây”. Choi Ji-woo phát biểu “Đây là một bộ phim vui nhộn và thoải mái, rất mong các bạn sẽ hiểu được bộ phim này và mang theo những ấn tượng tốt đẹp khi trở về quê hương. Tôi cũng rất vui khi thấy bộ phim cho chúng tôi tham gia đã nâng được lên tầm quốc tế khi được bán sang Nhật Bản với mức kỷ lục từ trước tới nay”.

“Ai cũng có một bí mật” là câu chuyện tình bí mật kể về tình cảm giữa 3 chị em gái và ột người đàn ông, mang chất lãng mạn song cũng rất thu hút. Trước khi khởi chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim đã được bán bản quyền chiếu tại Nhật Bản với giá kỷ lục 5 triệu 550 nghìn USD (tương đương 6,6 tỉ won).

credit : hanquocngaynay


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply