Khán giả Đại Lục: đích đến của The Warlords

MB News – Mặc dù những năm gần đây, Lý Liên Kiệt tham gia không ít phim nói tiếng Hoa và được yêu thích khắp thế giới nhưng bộ phim The Warlords chỉ nhắm vào khán giả nói tiếng Hoa mà thôi.

Hôm thứ Tư vừa qua, đạo diễn phim The Warlords phát biểu rằng: " Chúng tôi không chủ đích làm phim này để chiếu rộng rãi khắp thế giới, thế nên phim sẽ không đi theo đường lối những phim nói tiếng Hoa dành cho khán giả ngoại quốc như các phim trước đây đã làm " Đạo diễn Peter Chan cũng cho biết thêm phim sẽ bớt đi phần võ thuật mà chú trọng vào phần tính cách của nhân vật nhiều hơn. Có cùng mục đích như đạo diễn Peter Chan, Lý Liên Kiệt cũng cho biết phim hướng vào lớp khán giả nói tiếng Hoa, sau đó mới đến khán giả tại Châu Âu và Châu Mỹ .

The Warlords là phim dã sử dựa theo sự kiện có thật thời nhà Thanh, dự định sẽ chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào ngày 13 tháng 12 . Số tiền đầu tư cho phim là $40 triệu , một nửa số tiền đó dành riêng cho cát xê, nhưng riêng Lý Liên Kiệt đã được nhận $13 triệu, số tiền kỷ lục dành cho một diễn viên trong mộ bộ phim nói tiếng Hoa, đạo diễn Peter Chan đã cho biết.

Phim cũng có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng khác như nam diễn viên Lưu Đức Hoa , Takeshi Kaneshiro , nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi . Phim dự tính sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào tháng 3 năm tới .

Ảnh: Poster phim The Warlords.

Theo CRI


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply