Khán giả tha hồ chọn xem phim ngoại cuối năm

'Ánh sao ma thuật', 'Hitman – X47', 'Beowulf', 'Enchanted'… những phim mới, đang ăn khách ở nhiều nước sẽ công chiếu tại VN dịp Giáng sinh và Tết. Các tác phẩm đa dạng thể loại: hài, hành động, tâm lý, ma thuật, khoa học viễn tưởng.

Ánh sao ma thuật (Stardust), phim thần thoại kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của chàng trai trẻ vào lãnh địa ma thuật, tìm ngôi sao băng đính ước cho người yêu, sẽ khởi động mùa phim Giáng sinh năm nay. Phim khởi chiếu vào trung tuần tháng 12.

"Chọn thể loại tình cảm thần thoại, lãng mạn để phục vụ khán giả nhân dịp lễ Giáng sinh, chúng tôi mong muốn mang lại những giây phút nhẹ nhàng, thoải mái cho khán giả bên người thân yêu của mình", chị Lê Thanh Long, đại diện công ty MegaStar – đơn vị nhập phim này, giải thích.

Hàng loạt phim tình cảm, vui tươi khác cũng được MegaStar nhập về để chiếu dần dịp lễ Giáng sinh và Tết, như: Cỏ tình (Herb) của Hàn Quốc, Khi nàng quá yêu (The heartbreak kid), Elizabeth của Mỹ…

Cùng thể loại thần thoại, Beowulf của công ty Thiên Ngân, ra rạp cuối tháng 12, lại mang đậm chất phiêu lưu, hành động. Chuyển thể từ một bài thơ cổ của Anh, phim kể về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết chết tên bạo chúa Grendel, cha đẻ của quỷ dữ. Bộ phim thuộc dạng "bom tấn", được tập trung đầu tư ở khâu dựng cảnh, thiết kế trang phục, hiệu ứng kỹ xảo… Phim có sự tham gia diễn xuất của mỹ nhân Angelina Jolie.

Trước đó, để phục vụ riêng cho mùa Noel, Thiên Ngân lần lượt cho ra rạp tại TP HCM 2 bộ phim hài là: Quậy tới bến (Deck the halls) và Cú đáp ngoạn mục (The Comebacks). Quậy tới bến là phim đặc trưng cho không khí Giáng sinh, với nhiều tình tiết vui nhộn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong những ngày đặc biệt này. Bộ phim từng chiếu tại Hà Nội hồi tháng 8.

"Vì số lượng khán giả đến rạp rất đông vào những dịp lễ, nên chúng tôi tranh thủ nhập nhiều thể loại khác nhau để phục vụ mọi sở thích và đối tượng người xem", chị Trần Phạm Vân Trang, đại diện công ty Thiên Ngân, nói.

Thiên Ngân còn nhập nhiều phim theo các thể loại khác nhau, giới thiệu từ cuối tháng 12: Sunshine (hành động), I am legend (kinh dị)… Đặc biệt, Hitman – X47 (tạm dịch Kẻ săn người) là phim hình sự mô tả về hàng loạt hoạt động ám sát của sát thủ mang biệt danh 47, nổi tiếng với thần kinh thép. Hitman đang ăn khách tại nhiều nước trên thế giới bởi tính hồi hộp, ly kỳ cùng nhiều pha hành động gay cấn của "kẻ giết thuê". Bộ phim kinh dị Căn phòng bí ẩn 1408 cũng của hãng này sẽ được giới thiệu với khán giả Hà Nội từ 21/12, sau TP HCM một tháng.

Có cùng tiêu chí nhập phim như công ty Thiên Ngân, đại diện của Công ty cổ phần truyền thông điện ảnh Sài Gòn (Saigon Media) chọn thể loại phim cao bồi để giới thiệu đến khán giả, nhằm tạo thêm cơ hội chọn lọc "món ăn tinh thần" phù hợp.

Chuyến tàu đến Yuma, bộ phim hiếm hoi về thể loại cao bồi được Hollywood thực hiện trong năm 2007, sẽ ra mắt khán giả TP HCM. Hành trình nguy hiểm, đầy bão táp trên con tàu khởi hành lúc 3h10 đi Yuma trong phim, sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của những tay cao bồi miền viễn Tây một thời thu hút khán giả. Phim có sự tham gia của ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Russell Crowe.

Theo chị Lê Thanh Long, thành công về doanh thu của The Holiday trong dịp Tết Đinh Hợi khiến MegaStar mạnh dạn tìm kiếm và nhập nhiều phim cùng thể loại để chiếu trong các ngày đầu xuân mới Mậu Tí. Năm nay, phim Chuyện thần tiên ở New York (Enchanted) được chọn để "sát cánh" cùng Thủ tướng, Nụ hôn thần chết, Phát tài của Việt Nam. Tiếp ngay sau đó, cuộc phiêu lưu kỳ thú của chú ong vàng trong phim hoạt hình Bee Movie sẽ ra mắt nhắm vào đối tượng thiếu nhi.

Nhiêu Huy – Ngân An

Theo Vnexpress 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply