Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 2)

Ngô Mỹ Hạnh

Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 1998

*Một số phim đã tham gia: Bí mật trái tim, Màu xanh hy vọng, Bích huyết kiếm, Mối tình chung thuỷ, Quá khứ và tương lai….

->Ngay từ vai diễn đầu tiên trong Bí mật trái tim, Ngô Mỹ Hạnh đã tỏ ra mình là một người có tiềm năng. Tuy chỉ toàn mấp mé ở vai thứ chính nhưng hoàn thành vai diễn rất trọn vẹn, đôi khi còn nổi bật hơn cả vai nữ chính. Trong Bích Huyết Kiếm, cô đảm nhận một lúc hai vai diễn có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Ngô Mỹ Hạnh là một diễn viên rất có tương lai và đầy triển vọng.

Lý San San

Hoa hậu HK 1996

*Một số phim đã tham gia: Truy tìm bằng chứng, Chú chó thông minh, Trận chiến với lửa….

->Cuộc thi Hoa hậu HK năm 1996 ưu thế hoàn toàn thuộc về Lý San San, ai nấy đều tin chắc rằng cô sẽ giành được vương miện Hoa hậu. Để lại trong lòng khán giả sâu đậm nhất chính là nhân vật An Thái trong Truy tìm bằng chứng. Diễn xuất của Lý San San hơi cứng và không gây nên sự nổi bật gì. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, vừa qua cô đã trở lại trong bộ phim điện ảnh Honestly bên cạnh Nhậm Hiền Tề. Trong vai một cô bạn gái xấu tính, Lý San San thể hiện khá tốt và tự nhiên hơn so với trước đây.

Viên Thể Vân

Á hậu 1 HK 1996

*Một số phim đã tham gia: Người hùng đảo Bình Châu, Bích huyết kiếm, Love & Again, Truyền thuyết Dương Quý Phi….

->Viên Thể Vân càng ngày càng có biểu hiện tốt, các vai diễn của cô rất đa dạng và thường là những nhân vật có tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên cô không mấy may mắn vì chỉ được giao toàn những vai diễn thứ. Viên Thể Vân thể hiện vai phản diện rất tốt, nhất là những vai nửa chánh nửa tà như trong Bích huyết kiếm.

Dương Uyển Nghi

Hoa hậu HK 1995

*Một số phim đã tham gia: Hồ sơ trinh sát III, Bảng phong thần, Chuyên gia đàm phán….

->Trong số các hoa hậu Dương Uyển Nghi không mấy được mọi người đánh giá cao. Vai diễn trong Hồ sơ trinh sát III hoàn toàn mờ nhạt trước Chung Lệ Kỳ. Khuôn mặt cô luôn hiện lên nét gì đó rất đau khổ nên càng tạo ấn tượng không tốt cho khán giả. Sau một thời gian, trở lại với vai diễn nhỏ trong Chuyên gia đàm phán, Dương Uyển Nghi xinh đẹp hơn và diễn có hồn hơn. Với vai diễn này, cô đã làm cho khán giả có cách nhìn mới về mình.

Đàm Tiểu Hoàn

Hoa hậu HK 1994

*Một số phim đã tham gia: Lực lượng hải quan, Giai đại hoan hỉ I, Quá khứ và tương lai, Bí mật gia tộc….

->Chỉ xuất hiện một vai trong Lực lượng hải quan rồi cô tạm biệt luôn màn ảnh nhỏ. Gần đây mới thấy Đàm Tiểu Hoàn xuất hiện trở lại với một số vai nhỏ trong Giai đoạn hoan hỉBí mật gia tộc. Nhân vật Cung Hân Tố được Đàm Tiểu Hoàn thể hiện khá tốt, những vai lém lỉnh và xảo quyệt rất phù hợp Đàm Tiểu Hoàn. Ngoài ra, cô còn có một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Cổ hoặc tử cũng để lại ấn tượng tốt cho khán giả.

Lý Ỷ Hồng

Á hậu 2 HK 1994

*Một số phim đã tham gia: Xin chào thầy, Thần điêu đại hiệp ’95, Cả nhà cùng vui, Chàng mập nghĩa tình, Tuyệt đại song kiêu, Lục Tiểu Phụng….

->Lý Ỷ Hồng là một người có cá tính hồn nhiền và năng động nên các vai diễn của cô gần như được rập khuôn như vậy. Các vai diễn đầu tay, Lý Ỷ Hồng thể hiện không tệ, nhất là vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp ’95. Hiện nay cô hoạt động chủ yếu tại Đài Loan và Trung Quốc. Về điện ảnh, Lý Ỷ Hồng cũng có khá nhiều vai để lại ấn tượng tốt như trong Cơn bão màu tím, Kế hoạch B, Điệp viên thành phố….

Trương Khả Di

Thí sinh có tiềm năng diễn xuất HK 1994

*Một số phim đã tham gia: Bắt đầu từ sự mất tích, Thiên địa nam nhi, Mỹ vị thiên vương, Huynh đệ song hành, Cuộc tình mong manh, Quá khứ và tương lai….

->Sống trong làng giải trí khá lâu và luôn mang theo trong người nhiều thị phi. Có một thời gian cô bị TVB “đông lạnh” khiến khán giả gần như quên đi Trương Khả Di là ai?? Thời gian đầu, các vai diễn của cô chủ yếu là những cô gái mới lớn ăn chơi đua đòi. Vai phản diện trong Thiên sứ địa ngục gây được một ấn tượng đẹp, bộ phim này gần như là một “sân chơi” riêng dành cho Trương Khả Di. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô là nhận được giải “Vai diễn để đời” với vai Trình Bảo Châu trong Huynh đệ song hành.

Quách Khả Doanh

Thí sinh có tiềm năng diễn xuất và Thí sinh được tình cảm của giới báo chí HK 1993

*Một số số phim đã tham gia: Mối hận Kim Bình, Hồ sơ trinh sát I II III, Khi người đàn bà quá yêu, Oan gia nan giải, Chuyên gia đàm phán…..

->Chỉ sau vai Cao Triệt trong loạt phim Hồ sơ trinh sát, Quách Khả Doan mới được khán giả để ý đến và nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách diễn viên được yêu thích nhất. Các vai diễn của cô đa phần là hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động, có ý chí và cố chấp. Song vai Tiểu Yến trong Cuộc tình vạn dặm thì hoàn toàn trái ngược và có lẽ là vai diễn được khán giả yêu thích nhất của Quách Khả Doanh. Trong khá nhiều phim cô đều một lúc đóng hai vai với hai tính cách hoàn toàn khác nhau như: Cuộc sống tươi đẹp, Thử thách nghiệt ngã…..


Posted

in

by

Comments

9 responses to “Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 2)”

  1. diephy Avatar
    diephy

    Đính chính lại:
    – Ngô Mỹ Hành là Á hậu 1 Hoa hậu Hoa kiều thế giới 1996
    – Viên Thể Vân là Á hậu 2 Hoa hậu HK 1996

  2. yen_ji_dan Avatar
    yen_ji_dan

    còn ông hồng sô hong ai nói tới dzậy?

  3. britney_spears Avatar
    britney_spears

    Lý San San dễ thương thiệt áh

  4. hooliganspice Avatar
    hooliganspice

    tui thích Lý San San lắm áh , nhất là vai diễn Đường Tâm Như trong Hồ Sơ Trinh Sát 4 đó , nhưng mà sao dạ này Lý San San hất đóng fin ùi , có bà con nào bìt lí do hông

  5. ara Avatar
    ara

    heeh Trương Khả Di cuối cùng cũng đoạt được giải nữ diễn viên yêu thích nhất lần thứ 36 do TVB tổ chức… chúc mừng

  6. gone_with_thewind Avatar
    gone_with_thewind

    phim moi nhat cua “ngo my hanh” la THE HONG KIEU : noi voi gioi nguoi mau thi trang, va cac nha thiet ke. noi ra trong phim con co su tham gia ‘”ho hanh nhi”

  7. gone_with_thewind Avatar
    gone_with_thewind

    co ai da xem qua phim ma (tua gi tui quen mat rui)

    trong do “quach thien ni” va “ta thien hoa” ” phuong

    trung tin ” dong chua ba cao neu da xem qua cho tui biet cam nghi ve bo phim do di?

    hien gio Quach kha doanh dang dong dong hai bo phim moi:

    TRAN MANG THIEN SU voi Huong Hai Lam, va Dam Dieu van ,trong do QKD do vai nhan vien cong tac xa hoi con HHL la luat su

    con mot phim nua chua biet ten dong voi “dao dai vu” ,va “au duong chan hoa” noi ve hoc duong. Trong phim ca ba deu la giao vien cua mot truong hoc sinh noi tieng quay nhu quy su

    Bobby; hieu truong

  8. aki03 Avatar
    aki03

    Mình thích Quách Khả Doanh trong “Hồ sơ trinh sát” còn bây giờ thì thấy dáng vẻ mỏng manh hơn trước .

  9. faye Avatar
    faye

    Phần này ai cũng diễn khá, thích nhất là Lý SanSan á, tuy SanSan diễn không hay lắm, nhưng ngoài đời dễ thương . Trước kia Faye ghét Truong Kha Di và Quang Kha Doanh lam, nhung bây giờ lại thích !!
    Kẻ yêu đời huýt sáo không cần thuộc bản nhạc


Leave a Reply