Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 4)

Lý Gia Hân

Hoa hậu HK 1988

*Một số phim đã tham gia: Nguyên Chấn Hiệp, Tiếu ngạo giang hồ, Beaty and the breast, Thiên sứ trụy lạc, Cổ hoặc tử IV, Đỗ Thập Nương….

->Cũng như Trần Pháp Dung, Lý Gia Hân cũng bị xem là một “bình hoa di động”. Tất cả các vai diễn của cô đều không để lại ấn tượng gì ngoài những scandal với nam diễn viên chính như trong phim Nguyên Chấn Hiệp. Bộ phim ăn khách vì sự kết hợp giữa Lê Minh và Lý Gia Hân. Hiện nay cô chủ yếu hoạt động bên lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim mới nhất là Đỗ Thập Nương, Lý Gia Hân sẽ vào vai một kỹ nữ. Ngoài ra, cô còn sang Hàn Quốc quay cho các videoclip của các ca sĩ Hàn Quốc như của Lee So Young với một clip Lý Gia Hân diễn xuất cùng Kim Suk Hoon (Tình cờ, Phi Thiên Vũ 2).

Trần Thục Lan

Á hậu 2 HK 1988

*Một số phim đã tham gia: Toà án lương tâm, Bá vương kiều hoa, FM 701….

->Hoạt động chủ yếu của Trần Thục Lan là dẫn chương trình cho TVB, tuy nhiên cô cũng tham gia một số bộ phim. Vai diễn trong Toà án lương tâm là được đánh giá cao nhất khi cô hoàn thành vai diễn rất tốt bên cạnh Ngũ Vệ Quốc, Trương Quốc Cường….Rất tiếc bộ phim FM 701 do gặp trục trặc nên hiện nay vẫn chưa thể phát hành tại hải ngoại.

Chung Thục Huệ

Hoa hậu HK 1987

*Một số phim đã tham gia: Huyết ma…..

->Các vai diễn của Chung Thục Huệ thường là những nhân vật phản diện hay nửa chính nửa tà trong Huyết ma. Hiện nay cô không còn tham gia nhiều vào lĩnh vực truyền hình mà chủ yếu là bên điện ảnh. Tuy nhiên những bộ phim của cô cũng không mấy có tiếng tăm gì.

Tạ Ninh

Hoa hậu HK 1985

*Một số phim đã tham gia: Ỷ thiên đồ long ký, Biên thành lãng tử, Bích huyết kiếm, Dương Gia Tướng….

->Đứng đầu trong “Tứ Mỹ, Nhất Ninh” (Tạ Ninh, Ông Mỹ Linh, Lê Mỹ Nhàn, Thiệu Mỹ Kỳ) (một người nữa hổng nhớ tên). Các bộ phim của Tạ Ninh hầu như là phim cổ trang. Trong Ỷ thiên đồ long ký, tuy chỉ xuất hiện một ít vào những cảnh cuối, trong vai truyền nhân của Cổ mộ phái, nhưng khán giả vẫn ấn tượng mãi về cô gái mặc áo vàng, người duy nhất còn lại có thể đánh thuần thục Cửu âm chân kinh. Hiện nay Tạ Ninh không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB nữa.

Châu Hải My

Thí sinh cuộc thi Hoa hậu HK 1985

*Một số phim đã tham gia: Kim sanh vô hối, Nộ hải cô hồng, Mối tình nồng thắm, Bí mật trái tim, Ông trùm điện ảnh, Đại náo Quảng Xương Long….

->Tuy không giành được thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu HK 1985 nhưng Châu Hải My để lại một ấn tượng tốt trong mắt các nhà lãnh đạo của TVB. Cô được mời tham gia rất nhiều bộ phim mà đến giờ được xem là kinh điển như Kim sanh vô hối, Nghĩa bất dung tình…. Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ TVB, năm 1998, Châu hãi My trở lại “ngoạn mục” với hai vai diễn trong Bí mật trái timĐại náo Quảng Xương Long. Cả hai bộ phim đều đoạt được doanh thu cao tại HK.

Trương Mạn Ngọc

Á hậu 1 và Thí sinh ăn ảnh HK 1983

*Một số phim đã tham gia: Tân trát sư huynh, Dương Gia Tướng, Kế hoạch A, Đông Tà Tây Độc, Mật ngọt, Tâm trạng khi yêu, Anh Hùng, 2046…..

->Là người đẹp HK thành công rực rỡ nhất trong làng điện ảnh trong nước cũng như quốc tế. Muốn tìm lại một “người đẹp” đạt được thành công như Trương Mạn Ngọc là một điều rất khó. Thành công của bộ phim Tâm trạng khi yêu đưa danh tiếng của Trương Mạn Ngọc lên đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Chung Lệ Đề

Hoa hậu Hoa kiều Thế giới

*Một số phim đã tham gia: Cảnh vệ Trung Nam Hải, Người cá, Jan Dara, Phi Long Tái Sinh….

->Chung Lệ Đề mang trong mình một nửa dòng máu của người Việt Nam. Sắc đẹp của cô đã làm khán giả quên đi diễn xuất của mình. Cũng như Lý Gia Hân, Chung Lệ Đề cũng góp mặt trong một videoclip ca nhạc của nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee So Young bên cạnh nam diễn viên Kim Hyun Joon (Phi thiên vũ, Áo cưới). Bộ phim mới nhất của cô là Phi Long Tái Sinh hợp tác cùng với Thành Long. Có thể đây là một bước tiến đưa Chung Lệ Đề đến với Hollywood chăng??

Dương Cung Như

Hoa hậu Á Châu 1995

*Một số phim đã tham gia: Mật ngọt, Phong vân, Everyday is Valentine, The Duel, Healing Hearts….

->Dương Cung Như là hoa hậu ATV thành công nhất, và nổi tiếng ngay từ khi mới nhận chức hoa hậu, còn được ưu ái khi mới bước chân vào nghề đã được giao một vai diễn quan trọng bên cạnh Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong Mật ngọt. Thời gian gần đây, có khá nhiều scandal làm ảnh hưởng đến hình tượng của Dung Cung Như. Hiện nay cô đã chuyển qua đóng cả phim truyền hình. Về khả năng diễn xuất thì Dung Cung Như không được đánh giá cao.


Posted

in

by

Comments

4 responses to “Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 4)”

  1. wisdom Avatar
    wisdom

    dở quá …DCN ..act so bad …nên ai mà dám kí contract bậy bạ

  2. britney_spears Avatar
    britney_spears

    mình ko thích Dương Cung Như đóng phim tí nào , cũng may là TVB ko kí hợp đồng với bả?

  3. ara Avatar
    ara

    Dương Cung Như đẹp muh chị có cái diễn xuất ko hay thui

  4. faye Avatar
    faye

    Không hiểu sao ai thấy Châu Hải My đẹp và diễn hay chứ Faye thấy CHM bình thường lắm á, Dương Cung Như cũng thế !!
    Kẻ yêu đời huýt sáo không cần thuộc bản nhạc


Leave a Reply