Khi gia sư cùng tuổi…

Hãy tưởng tượng bạn bắt buộc phải dạy kèm một tên hư hỏng cùng tuổi vớI mình, học tuột 2 lớp; Một tên lắm tiền luôn có đám con gái xinh đẹp vây quanh và lũ con trai nịnh bợ luôn tâng bốc. Tất cả những điều hắn cần ở gia sư của mình là đến ngồI cho đủ giờ để hắn khỏI bị bố la rầy! Một kẻ thích vào nhà bằng lốI cửa sổ hơn là đường đường chính chính đi từ cổng vào….

BuổI học đầu tiên, hắn chằm chằm nhìn bạn từ đầu đến chân rồI chê bai quần áo của bạn, chê bai cái vẻ ngoài bình dị của bạn là chán phèo; Sách giáo khoa của hắn là quyển tạp chí Playboy; chuông điện thoạI liên tục réo gọI trong giờ học ở nhà; Một tên không bao giờ gọI bạn là gia sư, chỉ thích trêu chọc cái tên cúng cơm ở nhà của bạn, lôi ra mà léo nhéo “Chào Gà Nhép!”

Cô bạn Su-wan của chúng ta phảI dạy kèm một tên như thế đấy! Cô phảI lo kiếm cho đủ tiền để đóng học phí nên đã bao lần bị tên học trò hư hỏng chế giễu nhưng vẫn phảI gượng cườI và phớt lờ cho qua chuyện. Một thử thách to lớn đây!

Có những đêm Cô Bạn Gia Sư của chúng ta không ngủ đươc, phảI mài dao cho vơi nỗI bực tức trong lòng; đôi lúc tự lầm bầm: “Đừng có nhìn chằm chằm như thế, nếu cãi lờI, tôi sẽ móc mắt cậu ra làm bóng chơi gôn đấy!” và cầu mong hắn nghe thấy. Hãy nghe tâm sự của cô vớI cha xứ: “Khi con dạy kèm hắn, con tưởng tượng con đang dần hắn một trận nên thân. Con tưởng tượng hắn bị xe tông và gãy mất hai chân. Con tưởng tượng có một viên gạch rơi trúng đầu hắn và biến hắn thành một kẻ ngớ ngẩn…

Và khi cơn ác mộng vượt ra ngoài sức chịu đựng của một gia sư, Su- wan bắt đầu phản công trực tiếp:”Dù thế nào, tôi cũng là gia sư của cậu.” “Không đựơc hút thuốc lá trong giờ học…” “Nếu cậu về muộn thì phảI báo trước, đừng lãng phí thờI gian của tôi!” “Tôi sẽ báo cho bố cậu biết…”Cái tên hư hỏng đó rất ngạc nhiên, hắn phảI công nhận rằng:”Trước cô, tôi có cả đống gia sư, nhưng tôi chưa bao giờ phảI nói lờI chia tay cả. Họ toàn là ngườI ra đi trứơc. Tôi nghĩ là cô sẽ thôi dạy trong vòng chưa đầy một tháng nhưng cô cứng đầu quá.”

Tuy vậy, hắn vẫn chưa bỏ được cái thói khinh ngườI của mình: “Cô mà cũng có bạn trai gọI điện thoạI cho sao? Tôi cá là anh ta cũng chẳng đẹp trai… » và khi học bài về động từ so sánh thì hắn luôn miệng thực hành “Xấu xí y như Gà Nhép”,”Xấu xí giống Gà Nhép”, “Như thể là Gà Nhép xấu xí”

Cô Bạn Gia Sư của chúng ta đã dũng cảm tranh thủ bài học về thành ngữ để dạy cho cậu học trò cứng đầu của mình một bài học về tình bạn đích thực:”Cậu có thể cho rằng, mình có rất nhiều bạn bè, nhưng nếu cậu không thực lòng vớI họ thì tình bạn đó cũng không tồn tạI al6u được đâu. Nếu cậu hết tiền, họ sẽ bỏ cậu trong chớp mắt…” Dù hắn luôn miệng lớn tiếng “Con nhỏ này!”, “Muốn chết hả?”, “Ăn nói cẩn thận đấy…” nhưng Cô Bạn Gia Sư của chúng ta rất hồ hởI vớI những câu trả lờI thẳng thắn của mình.

Cho đến một ngày, tình cờ cô được chứng kiến cảnh tên học trò mà mỗI ngày cô đấu khẩu ấy dạy dỗ đám lưu manh trong trường một trận nên thân… Cô mớI vỡ lẽ ra hắn là một tên ngổ ngáo nhất trường, là thần tựơng của thằng em trai mình; một tên lưu manh có ô dù, không sợ cảnh sát, không sợ găng tơ và càng không coi cái đám lưu manh nhất trường ra gờ ram nào cả…

Cô Bạn Gia Sư của chúng ta không dám tưởng tựơng nữa, nếu học trò của mình nóng giận vớI mình…. Sợ đến nỗI khi cô phảI dạy hắn học bài về động từ, trong đầu cô nghĩ ngay đến chữ:”Gia Sư Sợ Chết Khiếp”

Sẽ còn rất nhiều chuyện động trờI và tréo ngoe xảy ra giữa trong suốt khóa học của hai cô trò. Làm thế nào để bạn gái dữ dằn của hắn không còn kiếm chuyện vớI cô nữa? Làm thế nào để điểm trung bình của hắn từ 5 lên được 50 vào cuốI học kỳ? Làm thế nào để hắn hiểu được việc học hành là cần thiết? Làm thế nào để hắn tỉnh ngộ ra rằng tiền không phảI là tất cả? làm thế nào hắn hiểu đựơc giá trị đích thực của tình yêu???

Đây là bộ phim vui nhộn được làm theo xu hướng mớI của điện ảnh Hàn Quốc tiếp sau thành công của bộ phim đạt doanh thu kỷ lục năm 2001 “Cô Nàng Ngổ Ngáo”. Bộ phim này đã dẫn đầu kỷ lục bán vé liên tục trong 5 tuần và chiếm đựơc doanh thu ngang bằng “Cô Nàng Ngổ Ngáo” chỉ sau 2 tháng rưỡI trình chiếu.


Posted

in

by

Comments

6 responses to “Khi gia sư cùng tuổi…”

  1. thaou Avatar
    thaou

    Tôi muốn kiếm đĩa đã có phụ đề VN nhưng không biết kiếm ở đâu? Ai có thể chỉ chỗ mua dùm được không?

  2. little_boom Avatar
    little_boom

    Film dễ thương ghê, vui nữa hehe

  3. final_fantasy_x Avatar
    final_fantasy_x

    ê rùi phim này kết thúc ra sao, có phải anh chàng đó “iu” cô nàng gia sư không, như vậy thì lãng mạng lắm đó

  4. tulip Avatar
    tulip

    Ụa! Mấy bạn có thể kím ở các quầy băng đĩa đó. Tựa tiếng Anh là My Tutor Friend!Chúc may mắn để tìm cho ra phim này nhá!

  5. huans Avatar
    huans

    Bài viết này hay quá! Đọc xong là muốn coi phin liền, chỉ tiếc và bực cái tụi…

  6. huba Avatar
    huba

    phim thật tuyệt. Tôi thích nhất là cảnh quay hai nhân vật của chúng ta nằm trên đám lá….

    Trong phim cũng có một tình tiết vui nhộc và cực thú vị: hình ảnh người bạn trai của Su-wan bỏ cô bạn của chúng ta và đi nậnh chức linh mục với con mắt bầm tím nhưng vẫn nở nụ cười…..

Leave a Reply