Khởi chiếu “Đam Mê”: Góc khuất của ca sĩ

(Zing)Đam Mê là bộ phim về cuộc đời của những chàng trai có chung tình yêu với âm nhạc. Phim có sự tham gia của ca sỹ Cao Thái Sơn.

 

Phim do tác giả Thanh Phương, đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện cho công ty Vifa– Sài Gòn Media, sẽ ra mắt khán giả vào lúc 18h ngày 11/01/2008 tới đây.

Đam Mê xoay quanh cuộc đời ca hát của 4 chàng trai: Lữ – Hoàng – Bảo – Cường. Trong số họ, có người đến với ca hát bằng khả năng thiên bẩm, có người đến vì giấc mơ của người lớn ép buộc, nhưng cũng có người vì nghịch cảnh, vì bị chối bỏ trong tình yêu… Nhưng tất cả họ đều bật lên tài năng và lòng đam mê, chính những điều ấy là sự gắn kết vững vàng giữa họ và âm nhạc.

 

Trên con đường âm nhạc, Lữ – Hoàng – Bảo – Cường có lúc đoàn tụ ở nhóm “4 in 1”, có lúc tan rã để được tôn vinh bằng khả năng biểu diễn solo. Nhưng sau mỗi lần hợp tan – tan hợp thì sự trưởng thành và vững chãi, nỗi đau và kinh nghiệm lại càng tôn vinh lòng đam mê ở họ.

Nếu như cuộc đời Lữ, Bảo trong phim là những chuỗi nỗi buồn và bất hạnh (Bảo không có cha, mẹ nông nổi, bài bạc, mất hết nhà cửa, tài sản. Và trong tình yêu, Bảo bị từ chối… nên Bảo vùi mình vào những cuộc tình trăng gió… để rồi chết vì bị bệnh hiểm nghèo).

 

Riêng cuộc sống của Hoàng (với cha – NS Minh Hoàng và mẹ là NSUT Kim Xuân) và Cường với hai người thân là ông Bảy (NS Hữu Châu) và Tiên (Lê Khánh) lại có một cuộc sống chân tình, hồn hậu, giản dị, chân phương đến ngộ nghĩnh.

 

Đạo diễn Đinh Đức Liêm – người từng đặt nhiều cột mốc quan trọng trong lĩnh vực phim truyền hình ở Việt Nam được đông đảo khán giả quan tâm. Phim của ông luôn là những trăn trở sâu sắc trước nhiều vấn đề của đời sống đương đại.

Với Đam Mê lần này, đạo diễn Đinh Đức Liêm đã tự làm mới mình với sự sáng tạo vào những số phận, vào những vui buồn tưởng chừng rất đơn lẻ của con người nhưng chính vì thế mà nỗi buồn rất sâu sắc .

 

Bật lên các diễn viên là ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu làm… tài tử, riêng Thanh Phương ngoài vai trò diễn viên anh còn là một tác giả chung với Cao Tuấn hứa hẹn tạo nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Ngoài ra còn có các diễn viên: NS Hữu Châu, NSUT Kim Xuân, ca sĩ Hồng Hạnh, Mạc Can, Minh Hoàng, Mai Trần, Bạch Long, NSUT Xuân Va, Hạnh Năm, Hoàng Mập, Tường Vy, Ngọc Thảo, Lam Tuyền, Võ Thanh Phong, Thùy Trang, Vân Trang, Quỳnh Lam, Thanh Hải, Thành Được, Nguyễn Hậu…

Phạm Lữ

Theo Zing.vn


Posted

in

by

Comments

One response to “Khởi chiếu “Đam Mê”: Góc khuất của ca sĩ”

  1. mass_killer Avatar
    mass_killer

    Có bạn cũ mình đóng nữa nè, dù dở nhưng cũng cố coi vài tập mới được ^^

Leave a Reply