Kidman giành giải Thành tựu sự nghiệp

Mùa giải điện ảnh mới chỉ bắt đầu, nhưng Kidman dường như đã tăng hết tốc độ chạy đua. Với các bộ phim “The Human Stain”, “Cold Mountain” và “Dogville”…, người đẹp đã đăng quang tại buổi lễ trao giải Cinematheque của Mỹ lần thứ 18.

“Diễn xuất đã đi vào cuộc đời tôi từ khi tôi mới chỉ là một cô bé con ngơ ngác ở Sydney. Thậm chí nụ hôn đầu đời của tôi cũng là ở trên sàn diễn. Vậy mọi người hiểu điện ảnh có ý nghĩa với tôi như thế nào”, Kidman tâm sự trước James Caan, Adrien Brody, Lauren Bacall, và người bạn thuở thiếu thời Naomi Watts.

36 tuổi dường như còn quá trẻ để nhận giải Thành tựu sự nghiệp. Tuy nhiên, với một giải Oscar, một giải Quả cầu vàng giành được năm ngoái và liên tiếp có tên trong các bộ phim gây tiếng vang gần đây, cô hoàn toàn xứng đáng được nhận vinh dự. Trước đó, cũng có một số trường hợp được tôn vinh khi còn rất trẻ là Eddie Murphy, Steven Spielberg, Martin Scorsese, diễn viên Mel Gibson, Arnold Schwarzenegger và Denzel Washington.

Trong buổi lễ tôn vinh, ban tổ chức đã cho chiếu nhiều đoạn phim với phong cách diễn xuất khác nhau của Nicole, trong đó có 2 clips bị buộc tội là nặng về tình dục trong “Far and Away” và “Eyes Wide Shut”, đóng cặp cùng Tom Cruise.

Tuy nhiên, Tom Cruise không có mặt để chia vui với bạn đời cũ. Mới đây, anh đã làm Penelope Cruz mất mặt khi tuyên bố, anh vẫn còn yêu Nicole Kidman và sẽ dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Kidman mãi mãi.

theo Vnexpress


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Kidman giành giải Thành tựu sự nghiệp”

  1. lionet Avatar
    lionet

    chòi!cha Tom thấy tiếc rẻ vì chia tay rùi! đúng là Nicole quá lợi hại

  2. ngoalongtiensinh Avatar
    ngoalongtiensinh

    trui` ui

    Nicole vua dep ne`

    vua dien hay ne`

    rat xung dang

    khong co gi de noi nua

    hic hic

    kieu nay thi da cat luong nhu ta cung phai do thoi

Leave a Reply