Kim Hee Sun đánh bóng hình ảnh tại Nhật

Nàng công chúa của điện ảnh Hàn Quốc gặp gỡ báo chí cùng 1.300 người hâm mộ tại một khách sạn ở Tokyo hồi cuối tháng 7.

Một số ngôi sao Hàn Quốc khác như Lee Byeong Heon, Ryu Si Won, Kwon Sang Woo và cả tài tử Hong Kong Thành Long đã ghi hình và bộc bạch cảm xúc của họ về Kim Hee Sun khi đóng phim chung. Những cuốn băng này đã được phát trong buổi họp báo với sự tham gia của 150 phóng viên.

Sau đó, nữ diễn viên sắp lên xe hoa tới dự một cuộc giao lưu với khán giả. Cô đã chơi piano và hát ca khúc chủ đề trong bộ phim Bản tình ca buồn mà cô đóng cùng Kwon Sang Woo. Kim Hee Sun còn tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Cuộc gặp gỡ này do đài truyền hình Fuji tổ chức.

Vừa qua, triển lãm các ngôi sao văn hóa châu Á tại Nhật lần thứ hai đã được khai mạc tại Tokyo, với sự tham dự của nhiều diễn viên Hàn Quốc được yêu thích tại nước này. Diễn viên – ca sĩ Ryu Shi Won đã được mời làm gương mặt đại diện cho sự kiện này. Năm ngoái, triển lãm lần thứ nhất được tổ chức tại đảo Jeju của Hàn Quốc, với tài tử Bae Yong Joon là người đại diện.

Các bộ phim truyền hình ăn khách của xứ sở kim chi như Bản tình ca mùa đông, Người quản lý khách sạn, Nàng Dae Jang Geum, Xin lỗi anh yêu em, Tuyết tháng tư… sẽ được trình chiếu trong dịp này. Ngoài ra còn có gian trưng bày những đồ dùng cá nhân của Bae Yong Joon, Lee Min Woo, Ha Ji Won, Kim Jae Won, Kang Ta, Kim Min Joon, Shin Hyun Joon, Lee Dong Gun… Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 20/8.

Mai Trần (theo KBS, Yonhap)

 http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2007/08/3B9F8D34/

 


Posted

in

by

Comments

One response to “Kim Hee Sun đánh bóng hình ảnh tại Nhật”

  1. tino Avatar
    tino

    chà, nếu mà em đan thì chắc là ko may thêm cái miếng brand vào đâu. (ngu ghê, biết vậy .. gỡ nó ra để anh Phi nghĩ là mình đan .. hhmm)

Leave a Reply