Kim Hye Soo đóng phim kinh dị

TTO – Ngôi sao điện ảnh quyến rũ Kim Hye Soo sẽ vào vai mới nhất trong bộ phim kinh dị mang tên Đôi giày đỏ của đạo diễn Kim Yong Kun.

Làm phim kinh dị cũng đang là trào lưu mới của phim ảnh xứ Hàn kể từ sau thành công của Something to tell (Shim Eun Ha đóng), Two sisters (Hollywood đã mua lại phim này)…

Đôi giày đỏ đang được quảng cáo rầm rộ với tên tuổi Kim Hye Soo bảo chứng. Poster phim cũng chia làm hai loại “nhìn vào đã thấy kinh dị” rất hấp dẫn người xem. Có thể nói, sau thành công của phim kinh dị đi đầu Something to tell với ngôi sao Shim Eun Ha thì điện ảnh Hàn Quốc đã đi theo Nhật và Mỹ làm nên những phim kinh dị rất ăn khách, đặc biệt nhất là Two sisters đã được Hollywood mua lại gần đầy.

Poster phim cho thấy một cô gái mang chiếc giày đỏ (poster khác là hình ảnh đen trắng của một đôi chân hết sức… kinh dị. Poster nói lên điều gì? …Một cô gái sau khi đi mang đôi giày đỏ đã nhảy múa cho đến khi đôi chân bị tàn phá đến mức kinh dị.

Bộ phim này sẽ được công chiếu vào đầu tháng 7 tới. Đây là lầm đầu tiên người đẹp sexy Kim Hye Soo đóng phim kinh dị.

Ảnh: Kim Hye Soo (trái) trong hình tượng hoàn toàn khác.

N.T.U (Theo sidus HQ)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=75155&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

4 responses to “Kim Hye Soo đóng phim kinh dị”

  1. nuthanhomenh Avatar
    nuthanhomenh

    uh, chị ấy đóng phim TTVTY hay lắm, mình thích chi ấy đóng những vai có cá tính như vậy và lần này chị ấy đóng phim kinh dị sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ đó

  2. titine Avatar
    titine

    The Hynotized em thấy nó thiên về tâm lý hơn là kinh dị ah chị độc cô, phim này thấy có vẻ cũng hấp dẫn quá, không bít chừng nào mình mới coi được.

  3. hamy_24032004 Avatar
    hamy_24032004

    Mình đã từng xem chị ấy đóng phim Thành thật với TY. Mình rất thích bộ phim ấy và rất hâm mộ Bae Yong Jun và Kim hye soo.

  4. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    Kim đâu phải lần đầu đóng kinh dị đâu, cô đã đóng qua hai phim là Three : Memories và The Hypnotized. Tuy The Hypnotized không hẳn là kinh dị, thiên về Hot nhiều hơn nhưng mà khúc cuối cũng ghê pà cố.

Leave a Reply