Kim Ji Su được mời ăn trưa với Tổng thống Roh Moo Hyun

Diễn viên Kim Ji Su (người đã từng đóng bộ phim Tình đầu) cùng với nhiều nghệ sĩ khác đã được cùng ăn trưa với Tổng thống Roh Moo-hyun ở Cheong Wa Dae.

Vào hôm 28 vừa qua, Kim Ji Su đã được mời đến thăm Cheong Wa Dae cùng với đạo diễn Lee Yun-ki của bộ phim This charming girl và các đại diện khác của hãng phim LJ. Cô đã được cùng dùng bữa trưa với Tổng thống Roh Moo-hyun. Sau khi kết thúc bữa ăn trưa, Kim Ji Su đã cùng trò chuyện ít lâu với phu nhân của Tổng thống.

Bữa tiệc trưa ngày hôm đó là buổi gặp mặt giữa các nhân vật trong giới văn hoá nghệ thuật như điện ảnh, xuất bản, biểu diễn với Tổng thống Roh Moo-hyun. Cheong Wa Dae cho biết bộ phim This charming girl đã tham gia nhiều liên hoan phim quốc tế và được đánh giá cao với tư cách là một bộ phim giới thiệu một cách rộng rãi về sức mạnh văn hoá của đất nước Hàn Quốc, bởi vậy mà họ đã quyết định mời diễn viên chính Kim Ji Su và nhà sản xuất bộ phim này.

Bộ phim This charming girl đã từng xuất hiện ở các liên hoan phim như liên hoan phim quốc tế Busan hồi năm ngoái, liên hoan phim Berlin hồi năm nay, liên hoan phim Thụy Sĩ và liên hoan phim châu Á.

Sau khi tham gia liên hoan phim Châu Á, Kim Ji Su đã trở thành người quảng bá về điện ảnh và hiện giờ cô đang có một lịch trình rất bận rộn do bộ phim này. Cô cũng đang đọc các kịch bản gửi đến và nghiên cứu một cách cẩn thận trước khi chọn ra tác phẩm để tham gia trong thời gian tới.

Ảnh: Poster phim This Charming Girl.

Theo Hàn Quốc ngày nay

Nguồn: http://www.hanquocngaynay.com/chitiet.php?cat=NT&id=050330050023


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply