Kim Nam Joo rời xa màn ảnh

Bắt đầu đóng phim vào năm 1994, nhưng đến năm 2001 sau thất bại của bộ phim truyền hình Ở nhà cô ấy của đài MBC, Kim Nam Joo (quen thuộc với khán giả VN qua bộ phim Người mẫu) quyết tâm ngưng hết hoạt động diễn xuất để tập trung cho việc học văn hóa và làm người mẫu.

Giữa năm 2005, Kim Nam Joo và nam diễn viên Kim Seung Woo bất ngờ tuyên bố kết hôn. Từ khi kết hôn đến nay, Kim Nam Joo đã quyết định rời xa màn ảnh, cô tập trung chăm sóc gia đình và cô con gái Ra Hee để chồng có thời gian phát triển sự nghiệp.

Xuất thân từ cuộc thi hoa hậu cấp tỉnh vào năm 1992, sau đó là một sự phấn đấu dài để trở thành một người mẫu – diễn viên truyền hình nổi tiếng, nhưng trong sự nghiệp điện ảnh, Kim Nam Joo vẫn chưa nhanh chóng lọt vào danh sách các sao diễn xuất thu hút phòng vé. Sau khi sinh con đầu lòng, Kim Nam Joo đã tích cực làm ốm để đến phim trường trả nợ quảng cáo. Sau đó cô tham gia bộ phim điện ảnh His voice, công chiếu vào tháng 1-2007 tại Hàn Quốc. Từ giữa năm 2006, thông tin về sự trở lại của người mẫu Kim Nam Joo đã thu hút sự chú ý của báo chí cũng như sự ủng hộ nồng nhiệt của những người yêu mến cô.

His voice là phim hình sự với nội dung xoay quanh một vụ bắt cóc trẻ em. Kim Nam Joo thủ diễn vai người mẹ của em bé bị bắt cóc, diễn xuất của cô trong phim được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đã có một chuyện không vui xảy ra, vào tháng ba sau đó, tại Seoul đã xảy ra một vụ bắt cóc và sát hại nạn nhân, diễn tiến sự việc được hung thủ mô phỏng theo tình tiết của bộ phim. Dù không hề liên can gì, nhưng vì cũng là một người mẹ, Kim Nam Joo đã gửi thư chia buồn và an ủi đến người mẹ mất con. Sau đó, cô không muốn đóng phim nữa. Trong chuyện này, Kim được ông xã Kim Seung Woo hết mình ủng hộ. Anh muốn cô chỉ trở lại với phim trường khi nào tâm lý đã sẵn sàng.

Tuy nhiên, sự nghiệp phim ảnh của Kim Nam Joo sẽ tiếp tục bị gián đoạn bởi vì Kim phu nhân lại tiếp tục chuẩn bị sinh thêm cho Kim lang quân một em bé nữa – dự kiến vào tháng 3-2008.

(Theo TTO)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply