Kim So Yeon bắt đầu “tấn công” màn ảnh Trung Quốc & Nhật

TTO – Rất thành công từ sau phim truyền hình Bộ ba tại các nước Châu Á, Kim So Yeon đã quyết định gây ảnh hưởng mạnh tại Trung Quốc và Nhật. Bước đầu tiên của cô là tham gia biểu diễn thời trang tại Thượng Hải và Bắc Kinh. Mới đây, bộ phim cô đóng tại Trung Quốc mang tên Thiết kiếm hạ thiên sơn đã ra mắt ấn tượng.

Kim So Yeon từng được khán giả VN biết đến trong những bộ phim truyền hình Bảy cái muỗng, Ngày hôm qua, All About Eve, Tuổi dậy thìÁnh dương cuộc đời.

Bộ phim Thiết kiếm hạ thiên sơn do Thư Kịch đạo diễn (đạo diễn Thư Kịch từng nổi tiếng với Đông phương bất bạiHoàng Phi Hồng). Hiện phim đang rất thu hút tại Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc. Kim So Yeon đang trong quá trình sang Trung Quốc và Nhật để quảng bá cho bộ phim này.

Thậm chí, sự thu hút của Kim So Yeon (kể cả khuôn mặt khả ái, chiều cao lý tưởng) đã khiến cô có mặt trong chương trình thời trang nổi tiếng tại Nhật sau thành công tại kinh đô thời trang Châu Á Thượng Hải.

Như vậy, sau thành công của các đồng nghiệp nữ như Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Lee Young Ae, Chae Rim, Ko So Young thì nay đến lượt cô diễn viên cá tính Kim So Yeon thành công trong những chiến dịch quảng bá tại Châu Á.

Ảnh: Kim So Yeon.

N.T.U (Theo Chosun munhwa)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=74656&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply