Kim Yun Jin đóng phim mới tại quê nhà

TTO – Kim Yun Jin- nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng thế giới sau phim truyền hình ăn khách Mất tích (Lost) của Mỹ- vừa được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới tại quê nhà có tựa tạm thời là Bảy ngày (Seven Days).

Bảy ngày do đạo diễn Won Shin Yun – người gây ấn tượng với bộ phim A Bloody Aria – thực hiện. Trong phim Kim Yun Jin vào vai một nữ luật sư, và cũng là một người mẹ. Để cứu đứa con gái nhỏ của mình, cô buộc phải cãi trắng án cho một người đàn ông bị kết án tử hình trong vòng một tuần.

Sau khi xuất hiện trong Lost, Kim Yun Jin được xem là một trong những gương mặt châu Á nổi tiếng nhất tại Mỹ. Mới đây, cô được trang web MSN đưa vào danh sách “Mỹ nhân của thế giới” cùng với các người đẹp nổi tiếng như Beyonce, Jennifer Lopez, Halle Berry, Củng Lợi, Chương Tử Di…

Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp tại Mỹ, Kim Yun Jin vẫn dành thời gian đóng phim và có một lượng khán giả đông đảo tại quê nhà. Lần xuất hiện gần nhất của Kim là cách đây hai năm trong bộ phim Bystanders của đạo diễn Im Kyung Soo (đóng chung với Shin Eun Kyung và Eric Moon).

Hiện tại nữ diễn viên nói thông thạo hai thứ tiếng Mỹ – Hàn này vẫn đang ở Mỹ nhưng cô sẽ trở lại Seoul vào tháng 5 để tham gia phim. Bảy ngày dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.

THẾ MINH (Theo Korea Times)

 http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=194298&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply