Kwon Sang-woo – hứa hẹn một gương mặt ngôi sao Hàn Quốc mới

Qua hai chuyến thăm Trung Quốc vừa qua, sự hâm mộ của các fan giành cho anh chàng diễn viên điển trai này đang ngày càng tăng lên trông thấy đã làm cho triển vọng tương lai trở thành ngôi sao của Hàn Quốc đang ngày càng tới gần đối với Kwon Sang-woo.

Là người Hàn Quốc đầu tiên được nhận lời mời tham dự show diễn thời trang ARMANI, trong suối buổi trình diễn anh đã nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của khách tham quan. Mọi lời khen ngợi đã được giành cho anh trong cuối chương trình.

Ngoài ra, tại show diễn thời trang của Andre Kim thuộc chương trình ‘Preview in Shanghai 2004’ của ngành may mặc Hàn Quốc, triển vọng trở thành một ngôi sao của anh càng bộc lộ rõ hơn.

Anh đã nhận được sự hoan hô nhiệt tình của các fan Hàn Quốc và vẻ đẹp ngoại hình trên cơ thể rắn rỏi của anh cũng đã làm ngỡ ngàng các fan hâm mộ tại đây.

Trong tháng 5 năm tới, anh đã làm người mẫu cho tờ tạp chí chuyên về văn hóa nghệ thuật ‘EASY’ và tờ “WEEKEND” của Thượng Hải, “TIMES” của Thượng hải. Tờ “EASY” số ra tháng 4 đã đăng trang đặc biệt giành cho anh và ngoài ra, truyền hình đông phương cũng đang dự định sản xuất và phát sóng phim tài liệu với nội dung về anh.

Sự hâm mộ giành cho anh có một phần đóng góp của bộ phim “Chuyện hẹn hò” của kênh truyền hình SBS phát trên đài truyền hình Thượng Hải và dự kiến bộ phim “Đường lên thiên quốc” của SBS TV DRAMA SPECIAL đang dự kiến phát trên toàn quốc.

Hoan nghênh nhiệ tình của fan hâm mộ giành cho Kwon Sang-woo làm hãng quản lý Asta Entertainment vừa mừng vừa lo ngại.

Theo hanquocngaynay


Posted

in

by

Comments

One response to “Kwon Sang-woo – hứa hẹn một gương mặt ngôi sao Hàn Quốc mới”

  1. kyanh Avatar
    kyanh

    anh chàng này là ngôi sao thì đúng wá rồi.Kô có ý kiến luôn

    Tôi thích nụ cười vá cách diễn xuất tự nhiên với cô choi trong nấc thang lên thiên đường kìa.Mèn ơi!trông như là ngoài đời chứ kô phải đang diễn đâu

Leave a Reply