Kwon Sang Woo và Song Seung Heon: Sự kết nối định mệnh

Destiny là một câu chuyện đẹp về tình bạn, cuộc chiến giữa lòng tham và tình yêu. Được biết, phim gồm bốn nhân vật chính, nhưng Song Seong Heon và Kwon Sang Woo là sự lựa chọn số một của đạo diễn Kim. Hiện, đạo diễn tài năng này đang cân nhắc để đưa ra danh sách dàn diễn viên để bộ phim có thể bấm máy vào ngày 21/5 tới.

 

Trong Destiny, Kwon Sang Woo sẽ vào vai Jo Chul Joong, một con người đáng thương, không thể thoát khỏi những ràng buộc và định đoạt của số phận. Anh có khát vọng sống, khát vọng cống hiến, nhưng không gặp thời và rồi đã phải chấp nhận một kết cục đáng thương.

 

Giải thích lý do lựa chọn Kwon Sang Woo cho vai diễn Chul Joong, đạo diễn Kim cho biết: “Bề ngoài của Kwon Sang Woo vừa có vẻ cứng cỏi, vừa ẩn giấu vẻ lịch thiệp, nho nhã, nó rất thích hợp với tính cách hai mặt của Jo Chul Joong”.

 

Trong làng giải trí, Song Seung Heon và Kwon Sang Woo đã được biết đến là một đôi bạn rất thân thiết. Lần hợp tác gần đây nhất của hai người là bộ phim truyền hình Sad Sonata (Chuyện tình buồn). Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị bỏ dở do Song Seung Heon phải đột ngột lên đường đi nghĩa vụ quân sự vào năm 2004, sau khi anh bị phát hiện trốn thi hành nhiệm vụ này suốt thời gian làm nghệ sĩ.

 

Bộ phim điện ảnh Destiny (Định mệnh) rất có ý nghĩa đối với Song Seung Heon – bởi đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh chính thức góp mặt sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự hồi tháng 10/2006 và trở lại hoạt động.

 

Không chỉ vậy, đối với Kwon Sang Woo, Destiny cũng đóng một vai trò quan trọng. Sau bộ phim tâm lý tình cảm Almost Love hợp tác cùng Kim Ha Neul, “chàng bạch mã hoàng tử của điện ảnh Hàn Quốc” đã nghỉ ngơi quá lâu. Suốt thời gian qua, anh chỉ nhận lời đóng phim quảng cáo và bận rộn với chuyến tuyên truyền mỹ phẩm The Face Shop khắp châu Á.

 

Mi Vân

Theo BA

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/4/175895.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply