La Gia Lương và live show tại mỹ

La Gia Lương hiện đang tham gia hai bộ phim truyền hình cho hãng Truyền Hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV), và vừa mới thực hiện một live show tại Atlantic City. 3000 vé đã được bán hết từ sớm cho những khán giả muốn được mừng lễ Trung Thu với anh.

Hơn ba ngàn fans ái mộ của anh tràn vào thính phòng, nhiều người đã chấp nhận ngồi ngay dưới đất vì không còn ghế trống. Rất nhiều bạn gái trẻ xinh đẹp đã không bỏ lỡ cơ hội “mi” thần tượng của mình nhân lúc mang hoa lên sân khấu để tặng anh. Một dì hâm mộ lớn tuổi, vốn là người biết phong thủy, đã không những tặng anh hoa, mà còn lì xì cho La Gia Lương một hồng bao may mắn. Anh rất ngạc nhiên và tỏ ra rất vui “Tôi đã từng đi lưu diễn nhiều, nhưng chưa bao giờ được lì xì phong bao may mắn như thế này. Tôi rất cảm động. Điều làm tôi rất vui là dì ấy còn tặng tôi vài lời tiên tri, bảo rằng tôi sẽ được may mắn trong năm nay và năm tới, sự nghiệp thăng tiến.”

Mỗi lần La Gia Lương tiến đến sát bờ sân khấu, các fan ái mộ của anh lập tức ào đến. Mặc dù số lượng nhân viên bảo an có mặt rất đông, họ đã rất chật vật để duy trì trật tự. Khi La Gia Lương rời sân khấu để đi bắt tay fans, nhiều người đã có cơ hội chụp hình và ôm hôn anh. Có người thậm chí đã có xô xát nhỏ với nhân viên bảo an.

Nhận ra sự chào đón nồng hậu anh nhận được mỗi lần lưu diễn ở Mỹ, ban tổ chức đã lập tức đưa ra lời mời La Gia Lương cho năm tới. Lễ Trung Thu năm nay anh sẽ có cơ hội mừng chung với gia đình ở HK, nhưng rồi anh sẽ phải trở lại Bắc Kinh ngay ngày hôm sau để tiếp tục quay cho CCTV


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply