Lê Minh đảm nhiệm vai trò Đại sứ của

Cứ mỗi một năm khoảng từ ngày 6/4 đến 21/4 “Mùa điện ảnh Hong Kong” lại bắt đầu diễn ra tại Hong Kong. Ngày 25/3 vừa qua, Lê Minh đã chính thức được mời làm Đại sứ của “Mùa điện ảnh Hong Kong”. Được đảm nhiệm vai trò này, Lê Minh cảm thấy vô cùng vinh hạnh. Anh cho biết: “Lần này được giao lưu với các nhân vật điện ảnh trên thế giới thật là một cơ hội hiếm có giành cho bản thân tôi. Bất luận là những nhân sĩ trong nước hay những người bạn nước ngoài, được trò chuyện với họ cũng có thể biết thêm nhiều về văn hoá khắp nơi và những điều mới lạ.”

Trong “Mùa điện ảnh Hong Kong” lần này, sẽ đặc biệt tưởng nhớ đến hai nghệ sĩ lớn của điện ảnh Hong Kong là Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương. Lê Minh cũng cho biết:”Hy vọng khán giả có thể thưởng thức những tác phẩm điện ảnh với một tâm hồn thoải mái, vui vẻ; đừng nên đem đến một tâm hồn đau buồn vì những gì không vui đã qua đi rồi. Mỗi một giai đoạn sẽ có những tác phẩm điện ảnh khác nhau. Chúng ta nên vui vẻ thưởng thức những tác phẩm điện ảnh mà hai người họ đã hết mình diễn xuất.”

“Mùa điện ảnh Hong Kong” lần này, khán giả sẽ được thưởng thức hơn 300 bộ phim điện ảnh mới lạ đến từ các nước trên thế giới. Mở màn sẽ là “Ngọc Quan Âm” (Tạ Đình Phong, Triệu Vy), “Bảo Bối đang yêu” (Châu Tấn) và phim Pháp “Hoa đô vô gian”.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply