Lee Byung Hun hợp tác cùng Trần Anh Hùng

MB News – Nam diễn viên Lee Byung Hun sẽ vào vai một ông trùm xã hội đen Hồng Kông trong bộ phim mới của đạo diễn Việt kiều Pháp Trần Anh Hùng mang tên I Come with the Rain. Bộ phim sẽ đánh dấu một bước ngoặc mới trong sự nghiệp của Byung Hun khi thâm nhập vào thị trường điện ảnh thế giới.

I Come with the Rain sẽ là bộ phim thể loại hồi hộp, gây cấn kể về một cựu nhân viên cảnh sát ở thành phố Los Angeles bị chấn thương sau khi giết được kẻ sát nhân của hàng loạt vụ giết người, không những vậy hắn còn sử dụng các bộ phận của nạn nhân để tạo thành các tác phẩm nghệ thuật. Chuyện phim còn liên quan đến nhiều sự kiện diễn ra ở châu Á nơi viên cảnh sát được thuê để truy tìm tung tích con trai của một tỉ phú người Trung Quốc.

Lee vào vai ông trùm XHĐ tổ chức mạng lưới mua bán ma túy và đây là vai diễn quan trọng có liên quan mật thiết với nhân vật chính.

Phim sẽ được khởi từ ngày 09.07.2007 tới đây với thời gian thực hiện khoảng 10 tuần với bối cảnh chính ở Los Angeles, Philippin và Hồng Kông. I Come with the Rain sẽ được sản xuất bằng tiếng Anh và phát hành trên toàn thế giới vào năm sau.

(Theo KBS)

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply