Lee Dong-gun – Han Ji Hye trở thành những ngôi sao của ‘Trào lưu Hàn Quốc’

TTĐA-Vào đêm hôm 27, tại bữa tiệc giới thiệu bộ phim ‘Bnamchin’, có nhiều người Nhật Bản đã được mời tham dự. Thế nhưng, điều đáng nói là các phóng viên lấy tin và các quan khách người Nhật Bản được mời tham dự bữa tiệc này đều là các fan hâm mộ của Lee Dong-gun và Han Ji-hye.

Lee Dong-gun và Han Ji-hye đã được biết đến ở Nhật Bản thông qua bộ phim ‘Rangrang 18 tuổi’. Bộ phim này đã giữ vị trí số 2 trong số những bộ phim được download nhiều nhất trên mạng Internet của Nhật Bản và là bộ phim đang rất được hâm mộ ở nước này.

Trong bữa tiệc hôm đó, Lee Dong-gun, Han Ji-hye, Shin-i, Kim Jae-in sau lời chào trên sân khấu đáng lẽ sẽ lần lượt chia quà cho những người bốc thăm may mắn nhưng lúc này, các fan hâm mộ người Nhật Bản đã đổ lên sân khấu để trao quà cho Lee Dong-gun và Han Ji-hye.

Trong một lúc bối rối, Lee Dong-gun và Han Ji-hye đã không nói được một lời nào và phải sau khi các fan hâm mộ xuống sân khấu, hai người mới có thể nói được lời cảm ơn. Chị Kakiko đến từ Tokyo nói “Tôi đã xem ‘Rangrang 18 tuổi’ và Ji-hye quả là đẹp quá. Tôi đến đây là vì muốn tặng quà cho Ji-hye.” Thế nhưng cô đã không thể tự tay chuyển quà cho nữ diễn viên yêu thích của mình, bởi vậy mà cô đã khẩn thiết nhờ các phóng viên thay cô chuyển món quà đó đến Ji-hye.

Một mặt, tại bữa tiệc ngày hôm đó, hàng trăm phóng viên lấy tin và những người tham dự khác đã đổ đến đây một cách lộn xộn, chính điều này làm cho bữa tiệc hôm đó trở nên rất hỗn loạn.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply