Lee Yong Ae thâm nhập thị trường điện ảnh Hồng Kông

Bộ phim do Lee Yong Ae vào vai chính Nàng Gumja thân thiện (đạo diễn Park Chan-wook) gần đây đã kí một hợp đồng trình chiếu ở Hồng Kông với một công ty phát hành phim ở nước này.

Một người quản lí thuộc công ty chịu trách nhiệm quảng bá bộ phim này ra nước ngoài vào hôm 31 vừa qua đã cho biết: “Chúng tôi không thể cho biết một cách chính xác số tiền của hợp đồng này là bao nhiêu, thế nhưng trong số những bộ phim thành công mà Hàn Quốc đã xuất khẩu sang Hồng Kông thì với bộ phim này, chúng tôi đã nhận được một khoản tiền tương xứng với giá trị của một bộ phim có giá trị”. Bộ phim Nàng Gumja thân thiện đã kí một hợp đồng bản quyền trị giá 3 triệu đô la với công ty giải trí Toshiba Entertainment của Nhật Bản đồng thời cũng đã kí một bản hợp đồng bản quyền là 400 nghìn đôla với công ty Tantan của Mỹ.

Một mặt, bộ phim do Lee Yong Ae vào vai chính Nàng Dae Jang-gum, sau khi được phát sóng lần đầu tiên trên đài TVB của Hồng Kông vào hôm 24 tháng 1 đã đạt tỉ lệ người xem là 25% và tiếp theo đó, sau 2 tuần khởi chiếu, vào tuần đầu của tháng2 đã đạt 30%. Hiện nay bộ phim này đang giành được sự quan tâm đông đảo của dư luận nước này.

Ảnh: Poster phim Nàng Gumja thân thiện.

Theo Hàn Quốc ngày nay

Nguồn: http://www.hanquocngaynay.com/chitiet.php?cat=NT&id=050330224438


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply