Leo suýt hụt tham dự lễ trao giải Oscar

Oscar năm nay thật đen đủi với Leo vì chàng vừa để “xổng” giải Nam diễn viên xuất sắc vào tay địch thủ Jamie Foxx. Hơn thế, không lâu trước giờ khai cuộc lễ trao tượng vàng, chàng Jack đẹp trai năm nào lại bị mắc nghẹn trong cổ họng một miếng cà rốt. Sự việc suýt nữa khiến chàng phải làm khán giả của Oscar trong bệnh viện.

Chả là, để lên dây cót tinh thần cho đứa con cưng trước lễ công bố giải điện ảnh lớn nhất hành tinh, bà mẹ của Leo đã cùng chàng dùng một bữa tối thịnh soạn trong một nhà hàng sang trọng ở Los Angeles.

Tình cờ, trong bữa ăn đó có món cà rốt tươi khoái khẩu của Leo. Thế là, chàng trai ham ăn ngấu nghiến từng miếng cà rốt sống cho đến khi một mẩu trong số đó chui tọt vào trong khí quản của chàng.

Một thực khách chứng kiến sự việc mô tả: “Đang nhai cà rốt rau ráu xem chừng vui thích lắm, bỗng nhiên anh ta dường như thở không ra hơi và bắt đầu ho sù sụ. Trong chốc lát, môi anh ta tím rịm. Trông dễ sợ lắm!”.

May mắn thay, bà mẹ yêu quý của Leo nhanh chóng đỡ chàng dậy, vỗ mạnh vào lưng con trai rồi dùng tay móc họng Leo để giải cứu chàng diễn viên thoát khỏi miếng cà rốt quái quỷ.

Ít chục phút sau, ngôi sao 30 tuổi với biệt danh “măng sữa” đã trở nên tươi tỉnh lại. Trong bộ cánh thật bảnh bao, chàng đủng đỉnh khoác tay cô bạn gái xinh đẹp Gisele Bundchen bước lên thảm đỏ để vào nhà hát Kodak – nơi tổ chức lễ công bố giải Oscar.

Ảnh: Leonardo DiCaprio và cô bạn gái xinh đẹp Gisele Bundchen tay trong tay trước thảm đỏ của nhà hát Kodak.

Quỳnh Như

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/TinTuc/VanHoa/2005/3/1/43605/


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply