Leonardo DiCaprio và Lindsay Lohan thắng giải điện ảnh MTV 2005

TTO – Đêm 4-6, đêm trao giải giải thưởng điện ảnh MTV (MTV Movie Awards) 2005 đã được tổ chức đầy long trọng và hoành tráng tại Los Angeles (Mỹ). Đây là giải thưởng do khán giả của kênh MTV bình chọn.

Với diễn xuất đầy ấn tượng trong phim Phi công (The Aviator) và Cô gái lắm chiêu (Mean Girls), Leonardo DiCaprioLindsay Lohan đã xuất sắc nhận được giải Nam và Nữ diễn chính xuất sắc nhất.

Rachel McAdams – bạn diễn của Lindsay Lohan trong Cô gái lắm chiêu trở thành người phải lên sân khấu nhiều nhất khi nhận được đến ba giải thưởng cho Nữ diễn viên đột phá, Nụ hôn ấn tượng nhất (với Ryan Gosling) và Nhóm diễn viên ăn ý nhất (với Lindsay Lohan).

Bộ phim Napoleon Dynamite do nhóm sinh viên trường ĐH Brigham Young thực hiện với kinh phí thấp nhưng thu về được hơn 40 triệu USD đã đoạt được giải Phim xuất sắc nhất. Ngoài ra, phim còn mang về cho nam diễn viên chính Jon Heder hai giải thưởng Nam diễn viên đột phá và giải Diễn xuất ca múa xuất sắc nhất với màn nhảy múa đầy ấn tượng trong phim.

Nam diễn viên gạo cội Dustin Hoffman nhận được giải Nam diễn viên hài xuất sắc nhất với ông bố chịu chơi trong Meet The Fockers. Còn “con trai” của ông – Ben Stiller nhận được giải Vai phải diện xuất sắc nhất với bộ phim Dodgeball: A Tre Underdog Story.

Cô bé diễn viên nhí Dakota Fanning đã vượt qua mặt nhiều đàn chị để nhận giải Vai diễn rùng rợn nhất với bộ phim Hide and Seek.

Uma ThurmanDaryl Hannah nhận được giải Pha đánh nhau hấp dẫn nhất với bộ phim Kill Bill Vol.2

Ngôi sao Tom Cruise cùng có mặt tại lễ trao giải thưởng với cô bạn gái mới Katie Holmes. Năm nay, Tom Cruise đã nhận được giải thưởng Thành tựu trọn đời lần đầu tiên được trao tại giải điện ảnh MTV.

Ngoài các ngôi sao lên nhận giải, giải thưởng năm nay còn thu hút khán giả bởi sự có mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Nicole Kidman, Mariah Carey, Eminiem, vợ chồng Jessica Simpson- Nick Lachey…

Ảnh: (Từ trên xuống) Lindsay Lohan – Tom Cruise và Dakota Fanning.

THẾ MINH (Theo Yahoo)

Nguồn: TTO


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Leonardo DiCaprio và Lindsay Lohan thắng giải điện ảnh MTV 2005”

  1. maroon_fan Avatar
    maroon_fan

    Trời ơi! Trên MTV chiếu bỏ mất hai cái giải BEST FIGHT với BEST ….KINH DỊ rồi…chán chết…!!!

  2. randog Avatar
    randog

    phim breakfast club còn được trao giải thành tựu, tôn vinh đúng lần kỷ niệm phim tron 20 tuổi. chưa bao giờ coi nhưng nghe nói film này rất xúc động về cuộc sống của teen và mối quan hệ teen-gia đình-trường học.

Leave a Reply