Lịch sử giới giang hồ Hong Kong lên phim

Sau nhiều năm chuẩn bị, bộ phim về giới giang hồ xã hội đen Hong Kong Tiêu trừ ác bá (tựa tạm thời) sắp được khởi quay với sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng: Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Trương Bá Chi. Nội dung phim là lịch sử giới giang hồ Hong Kong từ sau đệ nhị thế chiến cho đến khi tan rã (1983).

Kịch bản bộ phim này được đầu tư thật lâu và viết hết sức cẩn thận do đề tài này liên quan đến chính trị và hận thù của giới giang hồ. Một trong những diễn viên chính – Cổ Thiên Lạc cho hay tạm thời anh không dám tiết lộ gì nhiều song nhân vật của anh là một người lăn lộn trong giới giang hồ và bộ phim hoàn toàn không giống với những phim nói về giới giang hồ trước đây.

Đây là lần hợp tác thứ 4 của Cổ Thiên Lạc với đạo diễn nổi tiếng Đỗ Mục Phong.

Đầu những năm 90, đạo diễn Đỗ Mục Phong đã khởi sự quay bộ phim này và mời Châu Nhuận Phát đảm nhận vai chính. Nhưng do Châu Nhuận Phát bận phát triển sự nghiệp của mình ở phim trường Hollywood nên kế hoạch quay phim của ông tạm dừng đến mãi bây giờ.

Theo China.com


Posted

in

by

Comments

3 responses to “Lịch sử giới giang hồ Hong Kong lên phim”

  1. nhoc_candy Avatar
    nhoc_candy

    Candy thấy Cổ Thiên Lạc đóng film TVb thì được chứ movie thấy hơi bị…chán..Hy vọng film này đỡ hơn tí tẹo cũng là may mắn lắm rồi..

  2. ara Avatar
    ara

    Chán quá HK chỉ có những ngôi sao quen thuộc này hoài sao trời

  3. monkeybone Avatar
    monkeybone

    liệu có biết bao giờ phim này được ra mắt không?

Leave a Reply