Lindsay Lohan: đối thủ số 1 của Hilary Duff

Mean Girls là bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh trung học đang thắng lớn ở các rạp chiếu phim Bắc Mỹ. Và là cơ hội tỏa sáng cho cô gái thủ vai nữ chính trong phim: Lindsay Lohan – vốn được xem là đối thủ cạnh tranh số 1 của Hilary Duff trong thế hệ diễn viên nhí của Hollywood.

Lindsay nói “Tôi rất thích nhạc R&B và hiphop”. Bởi vậy cô hâm mộ khá nhiều ca sĩ ở dòng nhạc này như Jennifer Lopez, Christina Aguilera, Destiny’s Child, Sisqo, Lil’ Kim… Còn các diễn viên đàn anh đàn chị? Lindsay thích Julia Roberts (và bộ phim Người đàn bà đẹp), Jack Nicholson, Sandra Bullock, Tom Hanks…

Lindsay đã đọat giải nghệ sĩ trẻ (Young Artist Award) cho khả năng đóng phim của mình và được đề cử giải ngôi sao trẻ (YoungStar Award) lẫn Blockbuster Entertainment Award.

Lindsay tiếp tục đóng cho hãng Disney bộ phim Confessions of a Teenage Drama Queen, mặc dù bộ phim này lẽ ra được dành cho… ngôi sao Hilary Duff! Phim được thực hiện ở nhiều nơi: Toronto, Ontario, Canada, New York và trình chiếu trong năm nay.

Nhưng với Mean Girls, Lindsay Lohan mới thật sự có cơ hội tỏa sáng để lấy vị thế so với đồng nghiệp trẻ Hilary Duff. Báo chí và khán giả luôn so sánh giữa cô và Duff “mèo nào nhỉnh hơn mèo nào” về tài năng, mức độ thành công lẫn triển vọng tỏa sáng. Đáng nói là suốt thời gian qua Duff lại nổi trội hơn với những bộ phim tuổi teen ăn khách như Điệp viên Cody Banks, album nhạc đầu tay bán rất chạy trong năm 2003.

Theo Tuổi Trẻ


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply