Love remembered by the body

….Người đàn bà tôi yêu thật tuyệt vời và lộng lẫy, tôi yêu cô ấy nhiều lắm, rất nhiều nhưng dường như chúng tôi là hai con người của hai thế giới khác nhau vậy. Chúng tôi không có cùng một cách nhìn, không cùng một suy nghĩ. Cô ta có một “kho” kinh nghiệm về tình dục, sẽ chia sẻ cho bạn những giây phút ngọt ngào nhất và luôn làm bạn tin rằng trên đời này ánh sáng luôn rực rỡ , luôn tươi mát. Chúng tôi quấn quít bên nhau hằng ngày, hàng giờ, hàng phút. Nhưng tất cả sẽ mất hết khi tiếng chuông điện thoại reo lên, cô ấy bỏ tôi ở lại không một lời, không một cái hôn, không một cái ôm, ngay cả cái vẫy tay chào tạm biệt cũng không hề có. Căn phòng lạnh lẽo giờ đây chỉ còn mỗi mình tôi. Cú phone ấy là do người bạn trai cũ của cô ta gọi đến, hết lần này đến lần khác, cô luôn chạy đến vòng tay hắn một cách vội vã vì cô vẫn còn yêu hắn. Ngày hôm sau, cô ấy lại trở về bên tôi, lại tiếp tục những mối “quan hệ” và sẽ lại ra đi nếu chuông điện thoại reo….

La belle của đạo diễn Yeo Kyun-Dong tràn ngập các hình ảnh về quan hệ tình dục, hình ảnh khoả thân nhưng nó khác hẳn hoàn toàn so với những bộ phim hạng cấp ba, những phim sex được chiếu trên cable vào mỗi tối. Các góc quay được đạo diễn chăm chút từng li một, các mảng màu hiện lên thật hài hoà và tươi sáng như màu sắc của thân thể, màu trắng của gối chăn, màu xanh của biển cả và màu vàng của cát.

Oh Ji Ho vào vai một nhà văn có những ám ảnh về phụ nữ, vai diễn của anh thầm lặng nhưng rất nổi bật. Mỗi lần cô ấy ra đi hay trở về anh không hề gặn hỏi một điều gì, anh ghét bản thân mình như thế, thằng đàn ông nhu nhược và ngu ngốc. Rồi con tim anh bắt đầu thấy hối hận nhưng vì không muốn mất người mình yêu, anh đành phải như thế. Tất cả những gì anh có thể đem lại cho bản thân chính là những tiếng thét thật âm thầm và chờ đợi sự thay đổi nơi cô gái ấy.

Lee Ji Hyun vào vai một cô người mẫu khá nổi tiếng. Nhân vật của Ji Hyun đối lập hoàn toàn với Ji Ho, sinh động và đa dạng. Cô luôn chờ đợi và hy vọng người bạn trai cũ sẽ yêu và chấp nhận mình. Cô không tìm được niềm vui trong tình yêu của anh nhà văn, những lần ân ái cô chỉ muốn cố quên đi anh ta là ai và cô đang ở nơi đâu. Nhân vật có một tính cách khá phức tạp, nội tâm luôn bị dằn xé bởi những mâu thuẫn và mỗi lần trở về cô thường say khước, có khi đánh cả anh nhà văn. Tuy nhiên những cảnh chăn gối lại làm khán giả quên đi vai trò thật của cô trong bộ phim.

La belle là một bộ phim kén khán giả, nó có tiết tấu rất chậm rãi, những mâu thuẫn của bộ phim đôi khi khiến người xem chán nản hay đơn giản là quá tẻ nhạt để xem nó như là một bộ phim giải trí. Tuy không phải là một bộ phim nghệ thuật cao siêu nhưng khá khó hiểu. Dù sao chăng nữa một điều chắc chắn rằng, tất cả các thước phim trong La belle tuyệt đẹp. Âm nhạc là những bản ballad ngọt ngào của Hàn Quốc tô đậm thêm chất lãng mạn cho bộ phim.


Posted

in

by

Comments

11 responses to “Love remembered by the body”

  1. thuynqt Avatar
    thuynqt

    lam the nao de xem phim nay?
    Chi giup toi voi.

  2. the_nhoc_spirit Avatar
    the_nhoc_spirit

    Con trai coi phim này xong thì chỉ khen là hot.

    Hic…..

    Tui là con gái, coi xong thấy thương cô gái kinh khủng. Woman in love là thế. Đôi khi ta điên, ta dại. Coi xong thấy mình bị chóang ngợp trước 1 tình yêu như thế. Nhất là cảnh cô gái đi liêu xiêu trong gió, trong cát, trong sóng biển khi biết tin người yêu cũ đã chết. Hình như nếu anh nhà văn ko giết cô ấy theo nghĩa đen, thì cô ấy cũng đã chết theo nghĩa bóng rồi…

    Trong lúc coi thì đúng là có những lúc xanh mặt vì những cảnh make love vừa chậm rãi vừa quay … đẹp quá trời. Nhưng coi xong rùi thì chỉ thấy phim hay, ý tưởng hay, diễn tả nội tâm hay, những cảnh make love chả còn tí ấn tượng nào.

  3. younggun1894 Avatar
    younggun1894

    Dạo này em chẳng coi film hot nào cả , chán ghê , dợi thi xong coi luôn một thể , chị Doc co cho em vài cái tên hot hot em coi đi !

  4. nautilus Avatar
    nautilus

    hahaha, “nghệ thuật” ghê lắm … hehehe, bữa nay mới download xong coi liền hehe

    Cái phim này có khác mấy cái phim cấp 3 đâu chòi, nhảm nhảm, “nhiều trò” nữa… có cái trò “mớm” trứng gà heheh… có bài nhạc trong phim hay ghê, diễn viên cũng xinh nữa .

    Có 1 phim cũng khá hot là “Killing me softly” ko biết có ai coi chưa hen , diễn viên cũng xinh lắm

  5. konagei Avatar
    konagei

    Hic cái phim này khó nuốt quá coi ko thể nào hiểu dc bị dzì… bị tẩu hoả hehe. Chỉ cảm nhận dc hình ảnh, màu sắc và nhạc nền rất đẹp và hay

  6. poco Avatar
    poco

    Vỗ tay ủng hộ đoc-co-cau-bai .Đồng ý hai chân hai tay nhưng phim thì chưa coi he he…

  7. mb_yan Avatar
    mb_yan

    chị Độc cô ở Trung Quốc coi được nhiều phim mới hơn chúng ta mà
    I Love Ba Chi la mb_yan

    mb_yan là I Love Ba Chi

  8. doc-co-cau-bai Avatar
    doc-co-cau-bai

    không hẳn như vậy…sex cũng có thể chia nhiều loại..có cái thì bạo lực, có cái thì mềm mại và chấp nhận được….hy vọng tenoaics coi xong rồi sẽ có suy nghĩ khác…mình không đầu độc mọi người….chẳng có gì đầu độc cả…..thử hỏi có ai mà không tò mò thuê mấy phim khêu gợi về xem?? docco nói thẳng là rất thích phim này vì nó có tính chất nghệ thuật trong đó…quan trọng là người xem có suy nghĩ thế nào trước những cảnh make love thôi??
    Hội trưởng Hội mê phim Hot & Violence

  9. tenoaics Avatar
    tenoaics

    docco giới thiệu tàn phim sex , hic , đầu độc lớp trẻ bên nì . không thể nói sex 1 cách nghệ thuật hay cảnh quay đẹp được … sex là sex thế thôi !

  10. bluedreams Avatar
    bluedreams

    oach…phim này mà coi chung với gia đình coi như xong…bị cấm coi phim luôn..nhưng phim quay đẹp quá trùi…hixhix..lần đầu tiên coi một phim hot mà quay đẹp dzữ vậy…
    Letting Go

  11. shinichi Avatar
    shinichi

    phim này coi hot quá trời hot… hic..

    too hot to be true hehehehe ko được xem với gia đình mà chỉ nên xem 1 mình :>

Leave a Reply