Lương Triều Vĩ và Lưu Gia Linh kết hôn

Đôi tình nhân Lương Triều Vĩ và Lưu Gia Linh vừa từ Bắc Hải trở về Hồng Kông. Chuyến đi của đôi minh tinh này không thể qua mắt các tay săn tin. Tin đáng chú ý nhất là họ muốn kết thúc chuyện tình kéo dài 7 năm nay và tiến tới hôn nhân

Đầu năm 2005, Lương Triều Vĩ và Lưu Gia Linh tiếp hai cuộc phỏng vấn của các phóng viên Nhật Bản. Lương Triều Vĩ tỏ ra muốn lấy vợ còn Lưu Gia Linh muốn có em bé.

Mối tình của họ đã trải qua biết bao sóng gió nhưng sau đó đã ổn định. Chuyện hôn nhân chỉ còn là vấn đề thời gian. Từ năm 1992, trong chương trình truyền hình, Lương Triều Vĩ tuyên bố muốn lấy Lưu Gia Linh, sau đó lại có tin đồn hai người đã bí mật đăng ký kết hôn ở Canada.

Đến năm 1996, Lương Triều Vĩ từng công khai trước giới báo chí dự định tổ chức hôn lễ với Lưu Gia Linh ở Anh nhưng cuối cùng đã không thực hiện được. Sau đó họ lại quyết định ngày 9/9/1999 sẽ kết hôn. Tuy nhiên đến nay họ vẫn chỉ là đôi tình nhân.

Nhiều người cho rằng hai người không thể kết hôn sau bao lần dự định, tất sẽ tan. Tuy hai người sống độc thân trong bao năm qua nhưng tình cảm và sự nghiệp của họ vẫn tốt đẹp nên Lương Triều Vĩ dù muốn kết hôn nhưng vẫn chưa kiên quyết thực hiện. Lần này hai người quyết định kết hôn và cho rằng Nhật Bản là nơi thích hợp nhất.

Ảnh: Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

24H.COM.VN (Theo Netnam)

Nguồn: http://24h.com.vn/news.php/102/51596


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply