Lưu Diệc Phi tham gia “Xác ướp 3”

Phần ba của Xác ướp có tên là Mummy 3: Curse of the Dragon (Xác ướp: Lời nguyền của rồng), xác ướp trong phim sẽ là hoàng đế Tần Thủy Hoàng. Do vậy, phim sẽ được quay tại Trung Quốc.

 

Trong phim, Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai một phù thủy hiện đại chiến đấu chống lại xác ướp của vị vua cổ đại thời Trung Quốc được “vô tình” hồi sinh. Còn Lý Liên Kiệt sẽ đảm nhiệm vai xác ướp cổ đại. Với sự góp mặt của hai ngôi sao hành động Hong Kong, Xác ướp 3 hứa hẹn sẽ có nhiều pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó, những chi tiết hài hước trong hai phần trước sẽ vẫn xuất hiện trong phần ba này.

 

 

Sau khi chọn được hai ngôi sao hành động hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc là Lý Liên Kiệt và Dương Tử Quỳnh, các nhà sản xuất tiếp tục tìm kiếm một gương mặt nữ diễn viên châu Á. Và Lưu Diệc Phi đã lọt vào mắt xanh của họ. “Lưu Diệc Phi sẽ là ngôi sao kế cận Chương Tử Di của điện ảnh Trung Quốc”, đại diện của công ty sản xuất Xác ướp 3 cho biết.

 

Đối với Lưu Diệc Phi, việc được góp mặt trong Xác ướp 3 là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô diễn viên trẻ, bởi đây là bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên và là cơ hội thuận lợi để Lưu Diệc Phi chinh phục khán giả quốc tế.

 

Vai diễn này cũng là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đưa Lưu Diệc Phi gia nhập thị trường điện ảnh thế giới của hãng giải trí William Morris Agency. Trung tuần tháng 4 vừa rồi, Lưu Diệc Phi đã về đầu quân cho William Morris Agency và trở thành nữ nghệ sĩ Trung Quốc thứ hai gia nhập một trong ba tập đoàn giải trí lớn nhất nước Mỹ, sau Chương Tử Di.

 

Hiện, nữ diễn viên 20 tuổi này đang có mặt tại trường quay bộ phim Forbidden Kingdom cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt. Và trong tháng 8 tới, cô sẽ có mặt cùng đoàn phim Xác ướp 3 để phim chính thức bấm máy. Xác ướp 3 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2008 tới. 

 

Lưu Diệc Phi bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn nàng Cô Cô xinh đẹp trong sê-ri phim truyền hình Tân Thần Điêu Đại Hiệp (năm 2006) đóng cặp cùng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Bộ phim này đã được chọn là phim truyền hình chiếm được tỉ suất bạn xem đài cao nhất châu Á trong năm ngoái.

 

Mi Vân

Theo Sina


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply