Lưu Diệc Phi trở thành ca sĩ

TTO – Nữ diễn viên 19 tuổi Lưu Diệc Phi – người quen thuộc với khán giả VN với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ và vai Bạch Tú Châu trong Kim phấn thế gia đang có dự định tấn công sang lĩnh vực âm nhạc.

Lưu Diệc Phi đã kí‎ hợp đồng làm ca sĩ với công ty Sony Nhật Bản vào cuối năm ngoái. Hiện nay, cô đang nỗ lực để cho ra mắt album đầu tiên. Album này sẽ không chỉ có các ca khúc tiếng Hoa mà sẽ còn có các ca khúc tiếng Nhật và tiếng Anh. Hãng Sony Nhật Bản không giấu tham vọng sẽ đẩy tên tuổi của Lưu Diệc Phi thành một ca sĩ được yêu thích tại khắp châu Á và quốc tế.

Sau khi hoàn tất vai Tiểu Long Nữ trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp chung với Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi chuẩn bị đến Nhật Bản để tham gia các hoá huấn luyện thanh nhạc.

Mới đây, Lưu Diệc Phi cũng lần đầu tiên thử sức với vai trò làm người mẫu cho nhân vật chính trong trò chơi điện tử Tiên kiếm kỳ hiệp truyện (Legend of Fairy and Sword) được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên cũng do cô đóng vai chính cùng với Hồ Ca, Đàm Diệu Văn…

Tại Trung Quốc, nhiều diễn viên cũng đã thử sức trong lĩnh vực âm nhạc và ít nhiều đạt được thành công như Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Lục Nghị…

Ảnh: Lưu Diệc Phi.

THẾ MINH (Theo CRIEnglish)

Nguồn: [link]


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply