Lưu Đức Hoa bị bạn gái cũ “vạch mặt”

Netnam-Bạn gái cũ của ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Hồng Kông, Lưu Đức Hoa chuẩn bị xuất bản cuốn hồi ký về chuyện tình một thuở của họ. Tờ Apple Daily cho biết nữ diễn viên Đài Loan, Yu Ho-yun sẽ xuất bản cuốn sách về cuộc tình đã “chết” từ 20 năm truớc với Lưu Đức Hoa.

Cuốn hồi ký sẽ có hơn 50 bức ảnh rất thân mật giữa họ như ảnh về ôm, hôn cũng như những lá thư tình nóng bỏng mà Lưu Đức Hoa, một trong những ngôi sao được hâm mộ nhất châu á hiện nay, gửi cho cô.

Yu, 39 tuổi, là một người Đức Hoa từng thú nhận là bạn gái của anh. Cuốn sách tiết lộ, đó là mối tình sét đánh với diễn viên họ Lưu. Mối tình bắt đầu năm 1983 và tan vỡ 3 năm sau. Chỉ 13 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên, Đức Hoa đã gọi Yu là “bà xã”. Cuốn sách còn viết, Lưu Đức Hoa, 43 tuổi, đã từ bỏ tình yêu này để chạy theo sự nghiệp. Sau đó, anh trở thành một trong “tứ đại thiên vương” của làng nhạc Hồng Kông. Tờ báo còn dẫn lời Yu cho biết “chẳng có chuyện gì lớn khi tiết lộ quan hệ giữa những người từng yêu nhau ở tuổi đôi mươi”. “Tiết lộ tình cũ đang là xu hướng trong giới giải trí”, cô nói.

Cuốn hồi ký sẽ được phát hành ở Trung Quốc và Đài Loan vào cùng thời gian vào năm sau.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply