Lý Liên Kiệt: điện ảnh không còn là đam mê

TTO – “Kể từ bây giờ, đóng phim chỉ là công việc của tôi mà thôi, nó không là điều quan trọng nhất trong đời tôi nữa. Hiện tôi đóng phim chủ yếu là để làm từ thiện”, Lý Liên Kiệt cho biết như vậy khi đạo diễn Trần Khả Thi mời anh tham gia bộ phim hành động cổ trang Đầu danh trạng (tên trước đây là Thích mã).

Lý Liên Kiệt còn nói đạo diễn quả thật can đảm khi mời anh đóng phim trong hoàn cảnh như thế, bởi anh chỉ có thể bảo đảm mình toàn tâm với công việc trong 12 tiếng, quá 12 tiếng, anh hoàn toàn là một con người khác.

Vẫn còn hai bộ phim của Holywood đang đợi anh, đó là Vua công phu (hay Kế hoạch J&J) hợp tác cùng Thành Long và The Mummy 3 với tên tạm thời là Curse of the Dragon. Nhưng xem ra anh cũng không mặn nồng gì với những phim lớn của Holywood về thể loại này.

Nguồn tin hai ngôi sao võ thuật lớn của điện ảnh Hoa ngữ là Thành Long và Lý Liên Kiệt cùng có mặt trong Vua công phu đã thật sự gây được sự chú ý cho giới điện ảnh trong và ngoài nước. Phim dự định sẽ khởi quay vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm nay, với tựa tiếng Anh Kings of KungFu.

Vua công phu là một bộ phim hành động mạo hiểm, kể về một người con trai Mỹ tên Jason mang theo sứ mệnh thần bí, quay trở lại thời Trung Quốc cổ đại, may mắn gặp được cao thủ công phu Lỗ Ngạn và Kim Yến Tử do Thành Long, Lý Liên Kiệt thủ diễn. Cả ba đã rất gian nan trong cuộc chiến chống lại thế lực tà ác, hoàn thành sứ mệnh cứu Mỹ hầu vương và cũng là cứu lấy chính mình.

LAN NHÃ (Theo wenxue.tom.com)

 http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=193123&ChannelID=57

 


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Lý Liên Kiệt: điện ảnh không còn là đam mê”

  1. tulip Avatar
    tulip

    Ci Ma 2007= The Warlords= Đầu Danh Trạng hả trời???

    Còn cái Untitled J&J Project thì cứ để nguyên dùm chứ đổi thành Vua Kung Phu rồi dịch qua Kings Of Kungfu chi dzợ?:O

    Sau này đọc tin của Tuổi Trẻ phải cẩn thận mí được.Dịch hơi bị siêu à nha!

  2. younggun1894 Avatar
    younggun1894

    “Vua công phu (hay Kế hoạch J&J)” sau đó lại ghi là “Vua công phu đã thật sự gây được sự chú ý cho giới điện ảnh trong và ngoài nước. Phim dự định sẽ khởi quay vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm nay, với tựa tiếng Anh Kings of KungFu” —- > Sao tựa film tèm lem vậy 😕

Leave a Reply